4 ธ.ค. 2023 เวลา 14:20 • ท่องเที่ยว
ขุนสถานแคมป์ปิ้ง

ที่พักขุนสถานวิวสวยมาก ดริปกาแฟผ่อเขา แช่อ่างชมวิว กินหมูกระทะปะทะลมหนาว⛰️🌿

น่านเที่ยวยังไงก็ไม่เบื่อ คำนี้ไม่เกินจริง เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะมาก ที่พักสวยๆก็เช่นกัน
วันนี้เรามาพักกันที่ ขุนสถานแคมป์ปิ้ง อยู่ที่อำเภอนาน้อย เป็นอีกหนึ่งอำเภอที่มีธรรมชาติที่สวยงาม ติดกับจังหวัดแพร่ เดินทางสะดวก ใกล้กับอุทยานแห่งชาติขุนสถานเพียง 500 เมตร ที่พักมองเห็นวิวภูเขาได้แบบพาโนรามา แสงพระอาทิตย์ยามเย็นที่นี่สวยมาก และวันไหนโชคดีตอนเช้าก็จะเจอกับทะเลหมอกได้ ช่วงนี้อากาศดีมากอุณหภูมิอยู่ที่ 13-20 องศาฯ ทุ่งดอกไม้หน้าห้องพักก็บานแล้ว ลงไปถ่ายรูปสวยๆกันได้เลย และยังไม่พอมีคาเฟ่พร้อมไร่สตอเบอรี่ด้วยนะ กำลังออกผลให้เก็บกันแล้วครับ🥰
ส่วนของห้องพักที่นี่มีทั้งหมด 4 แบบ 4 สไตล์ หรือใครจะมากางเต็นท์ก็มีบริการเช่นกัน ห้องพักสามารถรองรับได้ 2-4 ท่านต่อห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องครบครัน มีเครื่องทำน้ำอุ่น พร้อมห้องน้ำในตัวทุกหลัง (นอกจากเต็นท์กระโจมจะเป็นห้องน้ำรวม)
ใครที่กำลังหาที่พักน่านวิวสวยๆ อากาศดีๆ ในวันหยุดหรือปีใหม่นี้ แนะนำที่นี่เลยครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน คุณจะได้ความประทับใจกลับไป 100%
📍พิกัด: ขุนสถานแคมป์ปิ้ง ต.สันทะ อ.นาน้อย จ.น่าน
ติดต่อสอบถาม-จองที่พัก
☎️โทร: 084-0164353, 082-3860152
✅ไลน์: 0840164353
#ขุนสถานแคมป์ปิ้ง #ที่พักขุนสถาน #ลานกางเต็นท์ขุนสถาน #ขุนสถาน #น่าน #รีวิวน่าน #น่านหน้าหนาว #ที่พักน่าน #ขุนสถานจังหวัดน่าน #เที่ยวน่าน #เที่ยวแพร่ #ที่พักวิวภูเขา #ฅนติดเที่ยว
โฆษณา