7 ธ.ค. 2023 เวลา 17:32 • ปรัชญา
เรามองว่า ความลังเล มักมาพร้อมกับความคาดหวังให้มันออกมาในทางที่ดีที่เราต้องการอยากให้เป็น เราก็เลยมีความลังเลว่าหากเราเลือกแบบนี้มันจะดีไหม ถ้าเกิดมันไม่ดีก็กลัวที่จะผิดหวังใช่ไหม (เรามองแบบนี้นะ)
1
ในทางกลับกันหากเรามองความลังเลให้เป็นจุดแข็ง เมื่อเราตัดสินใจไปแล้ว แต่ผลลัพธ์สะท้อนกลับมาอาจไม่ใช่อย่างที่เราอยากให้เป็น ถึงเราอาจจะเสียใจมากๆก็ตาม แต่เราเชื่อว่าทุกผลลัพธ์ที่ได้ถึงมันจะไม่ใช่อย่างที่เราอยากให้เป็น แต่บางครั้งเราอาจได้รับของขวัญที่ชีวิตซุกซ่อนไว้ก็ได้นะ จงมองสิ่งเหล่านั้นว่าเป็นบทเรียนในชีวิต ความลังเลอาจจะลดน้อยลงก็ได้นะ :)
1
โฆษณา