8 ธ.ค. 2023 เวลา 08:28 • ข่าวรอบโลก

EN249 ท่าจะแม่น! สหรัฐ ฟันธงทหารยูเครน หมดเกลี้ยง แพ้รัสเซียแน่

.....ความเดิมตอนที่แล้ว...ใจสลาย! สหรัฐ ยุโรป ฝันพังทลาย รัสเซียรวยขึ้นกว่าเดิม..รายละเอียดที่ ⤵️⤵️
3
.....ในขณะที่สหรัฐ และสหภาพยุโรป ในนามฝ่ายสัมพันธมิตร NATO ได้ทุ่มเงินประมาณกว่า 130,000 ล้านดอลลาร์ (4.57 ล้านล้านบาท) ให้กู้กับยูเครน ส่วนใหญ่ก็วนกลับไปซื้ออาวุธของพวกเขาเอง เอามาให้กองทัพรัสเซีย เผาทิ้งในสนามรบ
ตามแผนเดิมภายในปี 2566 ฝ่ายสัมพันธมิตร NATO ฝันเฟื่องว่าจะเป็นปีแห่งชัยชนะของพวกตนในสมรภูมิยูเครน บุกรุกรานครั้งใหญ่ผ่านดินแดนรัสเซียใหม่ ไปจนถึงทะเล อะซอฟ
14
แต่แล้วต้น มิ.ย.2566 ก็เกิดฝันร้ายเมื่อกองทัพรัสเซียได้ทำลายล้างแผนพิลึกฝันเฟื่องนั้นภายในแค่ 4 วันเท่านั้น บรรดารถถังเทพ Leopard เยอรมนี , ยานรบเทพ Bradly สหรัฐ
จรวดเทพ HIMARS , ปืนใหญ่เทพ Howitzer , ระบบป้องกันภัยทางอากาศเทพ Patriot , โดรนพลีชีพตัวเปลี่ยนเกมส์ ฯลฯ และสารพัดอาวุธที่โหมโฆษณาชวนเชื่อ เกมส์ไปพร้อมกับทหารกองกำลังผสมเทพกว่า 530,000 นาย
สื่อวอชิงตันโพสต์ ของสหรัฐ ได้เผยแพร่บทความเต็มหน้าขนาดใหญ่เกี่ยวกับสาเหตุที่ทุกอย่างกลายเป็นหายนะสำหรับสหรัฐฯ ที่นำฝ่ายสัมพันธมิตร NATO ในสมรภูมิรบยูเครน โดยสรุป ย่อว่า
ผู้ชายชาวยูเครน และกองกำลังผสมต่างชาติ ที่ผ่านการฝึกอบรมจาก NATO ที่เก่งที่สุดทั้งหมดเป็นปุ๋ยไปหมดไม่เหลือหรอแล้ว , ปัจจุบันยูเครน ขาดแคลนผู้ชายที่ได้รับการฝึกฝนที่ประสบการณ์รบเพียงพอ
9
ฝ่าย NATO หมดศักยภาพและไม่สามารถจัดหาอาวุธและกระสุนให้ทหารในสมรภูมิยูเครนได้เพียงพอ , พลังปืนใหญ่ของรัสเซีย หลักนิยมทหาร ความเหนือกว่าทางอากาศ
ทักษะประสบการณ์สงครามสนามเพลาะ และขวัญกำลังใจนั้นเหนือกว่าฝ่ายสัมพันธมิตร NATO อย่างมาก , เกิดความขัดแย้งมากมายระหว่างกองทัพสหรัฐฯ และยูเครน จนมองหน้ากันไม่ติด
หากสหรัฐฯ ตัดความช่วยเหลือทางการเงินไม่ให้กู้ยืมอาวุธ ฝ่ายรัสเซียจะมีชัยชนะแบบเด็ดขาด สงครามจะสิ้นสุดในเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์เท่านั้น
12
Matthew Miller โฆษกกระทรวงการต่างประเทศ แถลงว่าสหรัฐ ถึงจุดต่ำสุดของความสามารถให้กู้ยืมทางทหารไปยังประธานาธิบดีเซเลนสกี ยูเครน ประมาณว่าลูกพี่หมดตัวแล้ว
วิเคราะห์ว่า...เป็นแผนของฝ่ายกุมอำนาจในสหรัฐ ที่ประเมินแล้วว่าสมรภูมิสงครามแห่งนี้ไม่มีอนาคต ดันราคาหุ้นบริษัทอาวุธไม่ขึ้น ยิ่งสนับสนุนไปก็ไม่มีวี่แววจะชนะ นอกจากจะไม่มีกำไรแล้วยังขาดทุนด้วยซ้ำ
5
ตามหลักทุนนิยมตะวันตก ถือเป็นการลงทุนที่สูญเปล่าไร้ผลตอบแทน ย่ำอยู่กับที่และถอยหลังเสียเวลา เสี่ยงหนี้สูญ ซ้ำร้ายไปช่วยส่งเสริมความเจริญทางเศรษฐกิจให้รัสเซียวิ่งเร็วกว่าพวกตนเสียอีก
จึงใช้วิธีการเดิมเก่าแก่ คือโยนบาปโทษผู้นำ และกองทัพยูเครน ว่าไม่ทำตามแผนเทพที่สหรัฐ กำหนดอย่างเคร่งครัด..เป็นวิธีเททิ้ง สลัดตัดหางปล่อยวัด ลอยแพยูเครน ในเวลาไม่นานจากนี้แน่นอน 🤔🤭😂
16
⏩ (อ่านต่อเนื่อง)...ช็อคหนัก! เสียนายพลทหารใหญ่ ลูกรัฐมนตรีสงคราม ⤵️⤵️
⏩🤗 อ่านจบโปรดให้กำลังใจโดยกดรูปหัวใจ/บันทึก/แชร์เก็บไว้ เลื่อนลงไปล่างสุด ⤵️
2
World News
8/ธ.ค./2566
⏩ ติดตามทางยูทูป ⤵️
2
👇👇กดรูปหัวใจ/บันทึก/แชร์เก็บไว้ ⤵️⤵️
2
โฆษณา