9 ธ.ค. 2023 เวลา 04:12 • ไลฟ์สไตล์

🍾ข้อความ Story IG ยามเช้า #set 11

🎄เดินทางกันมาถึงเดือนสิ้นปีแล้วนะกับการลง Story ข้อความยามเช้าทุกวัน ไม่น่าเชื่อว่ามันทำให้รู้สึกดีจากการส่งต่อได้ขนาดนี้ เพราะมันเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ลงทุกวันขนาดนี้🫧
Set นี้วินดารวบรวมเพื่อเดินทางต่อไปด้วยกันเลยคร๊าาาา💫
1.บางครั้งการที่เราได้เจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก เราต้องพึ่งพาตัวเอง แก้ปัญหาเองอย่างไม่ลดละ มันอาจส่งผลทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น เติบโตขึ้น และรู้ความสามารถของเราที่ซ่อนอยู่มานานก็ได้นะ
2.'ความกลัว' ทำให้เรา 'เตรียมตัว', 'เตรียมตัว' ทำให้เรา 'ไม่ประมาท' ความ 'ไม่ประมาท' ทำให้เราเกิด 'ความมั่นใจ'...ชีวิตมีอะไรตั้งเยอะแยะค่อยๆเรียนรู้กันไป
3.เวลาที่เราได้ดูแลตัวเอง...ความสดชื่น สดใส จะเปล่งประกายให้คนรอบข้างได้เห็น นอกจากดูแลตัวเองแล้วลองสังเกตคนที่เรารักด้วย ส่งพลังไปให้พวกเขา ของแบบนี้ความรู้สึกมันรับรู้ได้
4.'ความสุข' ไม่มีเคล็ดลับอะไรทั้งนั้น เพราะทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้เสมอ...ถ้าจะมีก็...ฝึกมีความสุขให้ได้ด้วยตัวเองเป็นเรื่องที่เริ่ดมากนะ ลองดู
5.พลังที่ดีมักเริ่มจากตัวเรา...ที่บอกว่า "เรารักตัวเอง" สำรวจตัวเองเป็นระยะด้วยนะว่าที่ทำเรื่องต่างๆ พฤติกรรมที่เราแสดงออกยังรักตัวเองอยู่รึป่าว ยังเคารพตัวเองอยู่ไหม?!?
6.วันที่กินอิ่ม นอนหลับสนิท ตื่นมาสดชื่น สะท้อนถึงสุขภาพกายและใจดี เป็นเรื่องธรรมดาที่แสนวิเศษจริงๆนะ...อยากได้แบบนี้ทุกวันเลย(อย่าตามใจตัวเองมากไปจนละเลยการดูแลสุขภาพกาย)
7.จบวันนี้อย่าลืมชมตัวเองด้วยนะว่าทำอะไรได้ดีบ้าง...ให้พลังคนอื่นแล้วอย่าลืมส่งพลังให้ตัวเองด้วย...จะได้ปล่อยพลังดีๆไปด้วยกัน
8.เราทุกคนมีความเป็นเด็กอยู่ในตัว...โตแล้วก็อย่าลืมความเป็นเด็กที่สดใสในตัวนะ
__🦋
#windasharing
IG : windasharing
IG หนังสือมือสอง : winda_read_and_share
โฆษณา