9 ธ.ค. 2023 เวลา 10:19 • บันเทิง

เมื่อผมได้เห็นเมียแอบเล่นชู้ พามา…กันจน…แตกบนเตียงผม

แพรวกำลังนัวเนียอยู่กับผู้ชายคนหนึ่งที่ผมคุ้นหน้าจำได้ว่าเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานของเธอแพรวนอนหงายอยู่บนเตียงของเราปล่อยให้ไอ้ชายชู้นัว...ซุกไซ้หน้าไปทั่วแก้มท่าทางเธอยังไม่ได้ฟินสักเท่าไหร่เหมือนอีกฝ่ายยังทำให้ไม่ถูกจุด
ทำไมผมรู้น่ะเหรอก็แหงละ นั่นเมียผมหนิผมรู้ว่า...แบบไหนสีหน้ายังไงคือมีความสุขผมย่อมรู้ดีอยู่แล้วไอ้ไก่อ่อนเอ้ย มา...สาวทั้งทียังไม่ทำให้อีกฝ่ายมีความสุขเลยยังหน้าด้านมาเป็นชู้อีก ผมรู้สึกยั้วะจนอยากจะพุ่งเข้าไปด่าชายชั่วหญิงร่านตรงหน้า
แต่พอจะขยับตัวแพรวก็จับชู้ของเธอให้นอนหงายก่อนที่ตัวเองจะเป็นฝ่ายขึ้น ผมนึกโกรธในใจแต่ก็ยังอยากดูลีลาของเมียตัวเองอยู่ว่าจะทำยังไงต่อ จึงยังไม่โผล่ออกไปแพรวถอดเสื้อของเธอออกเผยให้เห็น.....สีแดงเข้ม
ก่อนที่เธอจะรีบปลดมันออกโดยไม่รีรอเผยให้เห็นสอง.....ผิวขาวเนียนเต็มสองตาผม
และไอ้ชายชู้นั่นมันยิ้มย่องเอื้อมมือมาจับเคล้นแพรวทำหน้าเคลิ้มอยู่ช่วงครู่ก่อนจะร้องว่า...เพราะมันบีบแรงทำให้เธอต้องตีมือมัน มันหน้าเจื่อนรีบขอโทษแล้วนวดคลำเบาๆ ตามที่แพรวสั่ง ความจริงแพรวเป็นคนสวยหน้าออกหมวย เธอเป็นคนขี้...พร้อมให้...ได้ตลอด
ฟังทั้งหมดได้ที่
โฆษณา