9 ธ.ค. 2023 เวลา 13:12 • ความคิดเห็น
ที่ที่วิเศษสุดๆ คือ บ้านค่ะ🏡❤️
แต่ๆๆๆๆ เราควรมีเซฟโซนเป็นตัวเองด้วยค่ะ อย่าเป็นประเภทต้องดั้นด้นไปในที่ที่ตั้งเอาไว้ เช่นฉันเศร้าฉันต้องไปทะเล No ค่ะ เราควรเปลี่ยนโหมดตัวเองให้ง่ายเข้าไว้ เรื่องแบบนี้มันอยุ่นานไม่ดี ดังนั้นการจัดการที่ทำได้เลย มันจะสังหารความรู้สึกรกๆพวกนี้ได้ทันการ ไม่อยุ่กับเรานานเกินไป เราก็จะไม่บาดเจ็บมากค่ะ
โฆษณา