10 ธ.ค. 2023 เวลา 03:53 • ข่าวรอบโลก

EN252 แฉเบื้องหลัง! แผนจุดชนวนสงครามปาเลสไตน์ - อิสราเอล

.....ความเดิมตอนที่แล้ว...แผนลับ! มหาอำนาจไล่ย้ายพลเมือง ชิงแหล่งก๊าซกาซา..รายละเอียดที่ ⤵️⤵️
3
.....ตามที่อิสราเอลอ้างว่าสงครามบุกรุกรานเพื่อนบ้านเทศบาลกาซา รัฐปาเลสไตน์ ทำลายล้างพลเรือนเด็ก ผู้หญิง แนวหลังเสียชีวิตกว่า 17,000 ราย เป็นการตอบโต้ต่อเหตุวันที่ 7 ต.ค.2566 และอิสราเอล ทำสงครามด้วยตนเองนั้น เป็นฉากหน้าเท่านั้น
ฉากหลังความจริงก็คือสหรัฐ วางแผนรุกรานชาติอาหรับมานานแล้ว แต่รอเวลามาเปิดสงครามตอนนี้ตามแผน "Deal of the Century” จำนวน 181 หน้ามี 22 ส่วน ที่ประกาศในปี 2562 ช่วงยุครัฐบาลทรัมป์
8
รายชื่อรัฐมนตรีสหรัฐ ที่เป็นชาวยิว
ใช้เงินลงทุนมูลค่ามากกว่า 50,000 ล้านดอลลาร์ ในระยะเวลา 10 ปี สาระหลัก คือ อิสราเอล ยึดพื้นที่รัฐปาเลสไตน์ หุบเขาจอร์แดน เขตเวสแบงค์ เขตกาซา น่านน้ำ น่านฟ้า ต่อกับอียิปต์เป็นอาณานิคมอิสราเอล ห้ามชาวปาเลสไตน์ ติดอาวุธ
ทางการอิสราเอล กระทำทารุณทาสโหดร้ายได้ฝ่ายเดียวอย่างไรก็ได้ พื้นที่จะไม่ต่อเนื่องกันเชื่อมต่อกันด้วยอุโมงค์และสะพาน โดยอิสราเอลควบคุมพื้นดิน ทะเล แม่น้ำ และน่านฟ้า
6
แผนดังกล่าวกำหนดว่า 87% ของดินแดนเวสต์แบงก์ที่อิสราเอลยึดครอง จะถูกผนวกเข้าเป็นของอิสราเอลอน่างสมบูรณ์ ประชากรปาเลสไตน์ 97% ในเขตเวสต์แบงค์จะอาศัยอยู่ภายใต้รัฐปาเลสไตน์พื้นที่ 13% และพลเมืองอีก 3% จะอยู่ในวงล้อมดินแดนอิสราเอล
ชุมชนสามเหลี่ยมขนาดเล็กในเขตจอร์แดน จะเป็นส่วนหนึ่งของรัฐปาเลสไตน์ ส่วนหุบเขาจอร์แดนจะเป็นของอิสราเอล พรมแดนของอิสราเอลจะถูกวาดขีดขยายใหม่ ให้กรุงเยรูซาเลม จะยังคงเป็นเมืองหลวงของอิสราเอลแต่เพียงผู้เดียว
1
อิสราเอล จะปิดล้อมควบคุมการข้ามพรมแดนระหว่างประเทศทั้งหมดทุกด้านเข้าสู่รัฐปาเลสไตน์ รวมถึงด่านราฟาห์ เขตกาซา ต่อกับอียิปต์ ป้องกันทางบก ทางทะเล ไม่ให้ส่งอาวุธไปยังรัฐปาเลสไตน์
โดยรัฐปาเลสไตน์ จะไม่มีสิทธิ์ทางทหาร ข่าวกรอง หรือความมั่นคงกับประเทศอื่น หรือองค์กรใดๆ ไม่มีสิทธิ์ในการพัฒนาความสามารถทางทหาร หรือกำลังกึ่งทหาร ไม่มีพรมแดน อิสราเอล จู่โจมบุกรุกได้ตามใจชอบ
ชาวปาเลสไตน์จะต้องยุติข้อเรียกร้องทางประวัติศาสตร์ของตนเอง ลบทิ้งทั้งหมด ชาวปาเลสไตน์ที่ไปอยู่อาศัยที่อื่นแล้วห้ามเดินทางกลับไปยังรัฐปาเลสไตน์ แต่ให้ออกไปได้อย่างเดียว
ผู้ลี้ภัยชาวปาเลสไตน์จะสูญเสียสถานะทางกฎหมายระหว่างประเทศ และสำนักงานบรรเทาทุกข์และกิจการแห่งสหประชาชาติ (UNRWA) จะถูกยุบ ตามแผนดังกล่าวฯ อ้างว่า เพื่อปรับปรุงชีวิตของชาวปาเลสไตน์และชาวอิสราเอล
วิเคราะห์ว่า..สหรัฐ กับอิสราเอล วางแผนฮุบดินแดนรัฐปาเลสไตน์มานานแล้ว เหตุการณ์วันที่ 7 ต.ค.2566 เป็นเพียงข้ออ้างฉากหน้าทำสงครามสังหารล้างเผ่าพันธุ์ชาวปาเลสไตน์เท่านั้นเอง และสหรัฐ ให้เวลาอิสราเอลทำตามแผนนี้ภายในปี 2566
จึงเป็นสิ่งยันยันว่า กองทัพฮามาส และกองพันต่างๆ ในเขตกาซา กำลังทำหน้าที่สู้ยิบตาปกป้องดินแดนของบรรพบุรุษตนเองโดยชอบธรรม ไม่ให้ชาวต่างชาติชุบมือเปิบมัดมือชกได้ และไม่ยอมเป็นทาสยุคใหม่ง่ายๆ ต้องสู้กันเลือดนองท้องช้างแน่นอน 🚀🤔😅
1
⏩ (อ่านต่อเนื่อง)....เบื้องหลัง! สหรัฐ ชาติเดียวในโลก หนุนทิ้งระเบิดกาซาต่อไป ⤵️⤵️
4
⏩🤗 อ่านจบโปรดให้กำลังใจโดยกดรูปหัวใจ/บันทึก/แชร์เก็บไว้ เลื่อนลงไปล่างสุด ⤵️
2
World News
10/ธ.ค./2566
1
⏩ ติดตามทางยูทูป ⤵️
2
👇👇กดรูปหัวใจ/บันทึก/แชร์เก็บไว้ ⤵️⤵️
2
โฆษณา