12 ธ.ค. 2023 เวลา 03:51 • การศึกษา
ที่เขาบอกว่าhealใจไม่ใช่ฮีล
ภาษารักใคร่แต่อาจต้องย้อนรอย
ทบทวนค้นหาก้างปลาbone chart
ที่หัวปลาเขียน”หมดไฟทำงาน”
อีก4ก้างหลักข้างตัวปลาแยกมา
เป็น”งาน คน ระบบ เครื่องมือ”
อะไรกะได้ ความรักม่ายเกี่ยวนะ
อยู่ในใจวางไว้ก่อน
เขียนปัญหาลงไปเลยว่าอะไรที่
ทำให้เราเบื่อหมดพลังหมด”แผดฉัน”
ขนาดpassion เราๆจะเข้าใจ
ยานอกสู้ใช้ยาเราไม่ได้ปรุงเอง
ดูซิว่าเราให้ปัญหาไหนเป็นfirst priority
สักสองสามปัญหาหาหลัก”วงกลม”
หนักๆที่ถ้าแก้ปรับเปลี่ยนก้าวข้ามเอา
ชนะได้จะเยียวยาได้มากกว่า60-80%
กะได้ ทำเลยครับก่อนจะขอวิธีคนอื่น
ส่วนใหญ่แนะนำดีๆมีประโยชน์
ทั้งนั้นแต่ไม่ใช่หมอจริง เรานั่นแหละ
ตัวจริงต้องปรุงยาเองชะงัดมากกว่า
เพราะเราคือเราเรารู้ว่าคุณไม่รู้ว่า
เรารู้ว่าคุณก่ะไม่รู้ว่าเรารู้ดอก
โฆษณา