13 ธ.ค. 2023 เวลา 06:28 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

จอร์จ คลูนีย์ บอกว่า “เข้าท่านะ” ที่ไรอัน กอสลิ่งจะเป็นพ่อของเขา

ไรอัน กอสลิ่ง และ มาร์โกต์ ร็อบบี้ จะนำแสดงในภาพยนตร์ Ocean’s Prequel โดยจะรับพ่อและแม่ของ “แดนนี่ โอเชี่ยน” ตัวละครของ จอร์จ คลูนีย์ จาก Ocean’s Trilogy
“มาร์โกต์ ร็อบบี้คือแม่ของผม? ผมคิดถึงเรื่องนั้นมาตลอดเลย และ ไรอันเป็นพ่อของผม เมื่อคุณคิดถึงมันก็ เข้าท่าดีนะ จริงๆ” - จอร์จ คลูนีย์ ให้สัมภาษณ์ Variety ในงานพรีเมียร์ภาพยนตร์ The Boys in the Boat
เจย์ โรช (Meet the Parents, Bombshell) ทำหน้าที่ผู้กำกับ เขียนบทโดย แคร์รี่ โซโลมอน ในขณะที่ไตรภาคแรกอยู่ในยุคปี 2000 ที่ลาสเวกัส, ภาพยนตร์ต้นฉบับของกลุ่มแร็ทแพ็คในปี 1960 และ Ocean’s 8 ของนักแสดง แซนดร้า บูลล็อค ออกมาในปี 2018
พรีเควล Ocean จะผลิตโดย LuckyChap ที่ มาร์โกต์ ร็อบบี้ร่วมก่อตั้ง ผลงานมีอย่าง Barbie, Saltburn และ Promising Young Woman
สำหรับ The Boys in the Boat ภาพยนตร์ดราม่ากีฬาจากหนังสือ The Boys in the Boat: Nine Americans and Their Epic Quest for Gold at the 1936 Berlin Olympics ที่ตีพิมพ์ในปี 2013 ของ แดเนียล เจมส์ บราวน์
เล่าถึงการแข่งพายเรือของทีมมหาวิทยาลัยวอชิงตันสำหรับโอลิมปิคฤดูร้อนปี 1934 กรุงเบอร์ลิน ในฐานะตัวแทนสหรัฐอเมริกา
นำแสดงโดย คาลลัม เทอร์เนอร์ (Fantastic Beasts: Secret of Dumbledore, Emma) และ โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน (Bright, The Gift, ทีวีซีรีส์ Obi-Wan Kenobi)
กำหนดฉาย 25 ธันวาคม 2023 สหรัฐอเมริกา / 12 มกราคม 2024 สหราชอาณาจักร
 
#RyanGosling #MargotRobbie
#TheBoysIntheBoat #GeorgeClooney #CallumTurner #JoelEdgerton #DanielJamesBrowns #ENTERTAINVIEW
โฆษณา