19 ธ.ค. 2023 เวลา 10:47 • ไลฟ์สไตล์
ผมว่ามันก็ถูกแล้วนี่นา เพราะคิดว่าไม่มีเหตุผลให้เราทำอะไรซักอย่างเลย (คือไม่มีเหตุผลให้เราทำอะไรเลย) มันก็ต้องไม่มีเหตุผลให้เราไม่ทำอะไรเลยด้วยเหมือนกัน พูดง่ายๆ ก็คือ การที่เราไม่ทำอะไรเลยซักอย่าง แสดงว่ามันต้องมีเหตุผลที่ทำให้เราไม่ทำอะไรเลยซักอย่างนั่นแหละ
มันก็แบบ เมื่อเราบอกว่า "ฉันไม่ชอบอะไรซักอย่างเลย" ถ่าเราคิดให้ดีๆ มันก็จะหมายความว่าเราก็ต้องไม่ชอบความไม่ชอบของเรานั้นด้วย เพราะเราดันบอกว่าเราไม่ชอบอะไรซักอย่างเลยนี่นา 🤪
โฆษณา