20 ธ.ค. 2023 เวลา 12:01 • คริปโทเคอร์เรนซี

พารู้จัก Bitget Exchange เก่าแก่ที่พลิกวิกฤตคริปโตเป็นโอกาสเติบโตขึ้นกว่า 5 เท่าในระยะเวลาแค่ 1 ปี !

.
ถ้า Binance คือกระดานเทรดที่มีคนรู้จักมากที่สุด Bitget ก็คือกระดานเทรดเก่าแก่ที่มีทีมงานมากประสบการณ์ที่สุด เพราะทีมงานผ่านวิกฤตทางการเงินมาแล้วทุกรูปแบบตั้งแต่ปี 2015 จนถึงปัจจุบัน ทำให้ตอนนี้ Bitget กลายเป็นหนึ่งในกระดานเทรด Top 5 ที่มีความโดดเด่นเรื่อง Copy Trading มากที่สุดในโลก
.
เรื่องราวของ Bitget เป็นมาอย่างไร และมีความน่าสนใจกว่า Exchange เจ้าอื่นขนาดไหน Stockerday จะพาไปดู..
#รู้จัก Bitget
Bitget กระดานเทรดคริปโตจากทีมงานเก่าแก่ 10% สุดท้ายที่ยังเชื่อมั่นในตลาดคริปโต โดยหลังจากเกิด “วิกฤตฟองสบู่ทิวลิป” (Tulip Mania) ในปี 2015 และเหตุการณ์ตลาดคริปโตร่วงอย่างรุนแรงในปี 2018 ก็แทบจะไม่มีใครนักเก็งกำไร และนักพัฒนาหลงเหลืออยู่ในตลาดอีกเลย แต่ Bitget เห็นต่างใช้โอกาสนี้พลิกวิกฤตก่อตั้งขึ้น Exchange ขึ้นอย่างเป็นทางการในช่วงตลาดหมีในปีเดียวกัน
#การเติบโตของ Bitget
Bitget สามารถพลิกวิกฤตคริปโตให้เป็นโอกาส จนทุกวันนี้มี Volume ต่อวันสูงถึง 3.5 แสนล้านบาท และยอดผู้ใช้งานกว่า 20 ล้านคน แม้ว่าในปีที่ผ่านมาจะเกิดวิกฤตคริปโตจากเหตุการณ์ล่มสลายของ FTX แต่ Bitget ยังเดินหน้าพัฒนาระบบ และสร้างแบรนด์เรื่อยมา ทำให้มีการเติบโตของรายได้อย่างมาก
โดยในปี 2022 - 2023 ส่วนแบ่งตลาดของ Bitget ในตลาดอนุพันธ์เพิ่มขึ้นจาก 3% มาเป็น 11% และมีการจ้างพนักงานเพื่อรองรับการเติบโตในบริษัทเพิ่มขึ้นจาก 200 คนเป็น 1,100 คน หรือเติบโตขึ้นกว่า 5.5 เท่าในระยะเวลาเพียง 1 ปี แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการทำงาน และแนวโน้มการใช้งานของผู้ใช้ใน Bitget ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
#จุดเด่นของ Bitget
🔸รองรับการเทรดทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น Spot Trading, Futures Trading, Grid Trading หรือ Bot Trading
🔸มีฟีเจอร์ Copy Trading ที่ดีที่สุดในโลก พร้อมนักเทรดให้ Copy ตามกว่า 130,000 คน
🔸มีฟีเจอร์เพิ่มผลตอบแทนทั้งระบบ Earn, ระบบ Defi รวมไปถึง Launchpad
🔸Volume ต่อวันสูงถึง 10,000 ล้าน USDT เทรดคล่อง ไม่ต้องคอยจับออเดอร์นาน
สรุปแล้ว Bitget เป็นกระดานเทรดที่ค่อนข้างครบเครื่องเรื่องคริปโต แถมโดดเด่นด้าน Copy Trading มาก ๆ ใครที่เทรดเองแล้วไม่รอด พอร์ตแตกบ่อย หรือไม่มีเวลาเทรด ก็ลองไปใช้ Copy Trading ของ Bitget ดู ชีวิตน่าจะง่ายขึ้นไม่น้อยเลยทีเดียว
โฆษณา