22 ธ.ค. 2023 เวลา 07:37 • ข่าวรอบโลก

❗️🇷🇷🇺🇮🎞 เหตุการณ์ปฏิบัติการพิเศษทางทหาร: เหตุการณ์วันที่ 20-21 ธันวาคม 2023

▪️กองทหารรัสเซียยังคงทำการยิงใส่เป้าหมายทางทหารของขบวนยูเครนอย่างเป็นระบบ โครงสร้างพื้นฐานด้านโลจิสติกส์ใน Kherson และคลังสินค้าของ Nova Poshta ได้รับผลกระทบ
▪️ขณะเดียวกัน กองทัพรัสเซียยังคงปฏิบัติการโจมตีในทิศทางคูเปียนสค์ต่อไปในพื้นที่ Sinkovka หน่วยรัสเซียทำการยิงในพื้นที่ที่มีป้อมปราการของกองทัพยูเครน
▪️ในทิศทางของโซลดาร์ กองทหารรัสเซียยังคงยึดตำแหน่งที่สูญเสียไปในช่วงฤดูร้อนต่อไป ทางตะวันตกของ Bakhmut มีการต่อสู้เพื่อควบคุม ทางหลวง Chasov Yar-Ivanovskoye ซึ่งเป็นที่ตั้งของที่มั่นแห่งหนึ่งของกองทัพยูเครน
▪️ในทิศทางโดเนตสค์ กองทหารรัสเซียกำลังผลักดันศัตรูไปทางด้านข้าง ของพื้นที่ที่มีป้อมปราการ Avdeevsky ในพื้นที่ สเตโปโวเย กองทัพรัสเซียได้ทำลายแนวรบยูเครนออกจากแนวป่าที่อยู่ติดกับชุมชน โดยล้อมรอบหมู่บ้านจากทางเหนือ
▪️ทางทิศตะวันตกในพื้นที่ เปร์โวไมสกี นักสู้ชาวรัสเซียเข้าควบคุมตำแหน่งต่างๆ ของกองทัพยูเครน โดยมุ่งหน้าสู่ เนตาโลโว จากทิศทางของ Vodyanoy กลุ่มจู่โจมบุกไปตามสำนักงาน Novoavdeevsky
▪️ในทิศทาง ยุจโนโดเนตสค์ หน่วยของกองทัพรัสเซียกำลังต่อสู้เพื่อควบคุมพื้นที่ป้อมปราการซเวริเนตส์ โดยรุกคืบไปยัง โนโวมิไคลอฟกา จากทางเหนือ นอกจากนี้ กองทหารรัสเซียกำลังรุกคืบไปตามชานเมืองทางใต้ของชุมชนจากด้านข้างของสุสาน เพื่อเข้าควบคุมเขตอุตสาหกรรม
▪️ในทิศทาง Kherson กองทัพยูเครนยึดหัวสะพานในพื้นที่ Krynok โดยไม่คำนึงถึงการสูญเสียและการโจมตีด้วยโดรนอย่างต่อเนื่อง หน่วยของกองทัพรัสเซียด้วยการสนับสนุนของปืนใหญ่ได้ล้มกองทัพยูเครนออกจากตำแหน่งในป่า ทำลายกองนาวิกโยธินของศัตรู
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา