23 ธ.ค. 2023 เวลา 11:43 • ปรัชญา
ประสบการณ์ที่ผ่านมาสอนให้รู้ว่า ทุกๆปัญหาและทุกเหตุการณ์เมื่อจบและผ่านไปแล้วเราจะได้สรุปบทเรียน ได้แก้ไขปัญหา ได้จิตใหม่ที่มีพลังและคุณภาพใหม่ ที่สอนให้เรารู้ว่า ไม่มีที่ไหนที่ไม่มีปัญหา เราต้องอดทน เข้มแข็ง ต่อสู้ แก้ไขไม่ว่าจะที่ใดก็ตามต้องมีปัญหาให้เราต้องแก้ไขอยู่เสมอเป็นเรื่องปรกติธรรมดาของโลก เราหนีไม่พ้น คนยุคนี้ต้องเข้มแข็งอดทน อดกลั้น ถ้าเราไม่เข้มแข็งเราอ่อนแอจะอยู่ยากเป็นผู้หนีตลอด ซึ่งเป็นไปไม่ได้ค่ะ ทำใจยอมรับนะคะ ชนะใจตนเองค่ะ ออกจากงานช่วงนี้จะลำบากนะคะ สถานการณ์ไม่ดี
โฆษณา