24 ธ.ค. 2023 เวลา 13:05 • ความคิดเห็น
ถ้าเรามั่นใจในตัวเองกับสิ่งที่เราเลือก
ว่าจะเลี้ยงดูเราได้
ก็ให้มั่นคง เด็ดเดี่ยว ก้าวไป
ที่บ้านเขาแค่เป็นห่วง และเลือกสายที่มันมีความเสี่ยงน้อยที่สุดให้กับเรา
แต่ถ้าเรามั่นใจในเส้นทางของตัวเอง ก็ทำให้ดีที่ดีที่สุด พิสูจน์ให้เขาเห็นว่าเรามาทางนี้แล้วเราก็ดูแลตัวเองในอนาคตได้
โฆษณา