28 ธ.ค. 2023 เวลา 15:29 • ความคิดเห็น
เป็นเหมือนความเชื่อ ทัศนคติที่ผ่านมาหลายๆ ปีแล้วค่ะ ในอดีตที่ผู้ชายไว้ผมสั้นก็เพื่อให้สะดวกต่อการสู้รบ ใช้แรงงาน ใช้กำลัง แต่ผู้หญิงที่ไว้ผมยาวจะแสดงถึงการดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ดูแลให้เส้นผมดูสวยเงางามอยู่เสมอๆ แต่สมัยนี้เปลี่ยนไปมากแล้วค่ะ ถ้าไม่นับกฎของบางสถานที่ ผู้หญิงจะไว้ผมสั้นหรือผู้ชายจะไว้ผมยาวก็แล้วแต่สะดวกใจค่ะ
โฆษณา