28 ธ.ค. 2023 เวลา 20:33 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

"Glen Powel"

ได้เปิดเผยกับ Variety ว่าหนัง "Twisters" ที่เขารับบทนำคู่กับ "Daisy Edgar-Jones" จะไม่ใช่หนัง Reboot หรือหนังภาคต่อของ Twister ต้นฉบับ ที่ออกฉายเมื่อปี 1996 เพราะไม่มีตัวละครไหนจากหนังต้นฉบับกลับมาเลยซักคน และหนังก็จะมีเรื่องราวของตัวเองอยู่ในยุคปัจจุบัน ซึ่งหากจะมีอะไรเกี่ยวข้องกับหนังภาคแรกก็คงจะมีแค่บทของ Edgar-Jones ที่เธอเป็นลูกสาวของตัวละครนำจากภาคแรก ซึ่งรับบทโดย "Bill Paxton" และ "Helen Hunt" เท่านั้นเอง...
โปรเจกต์ Twisters เริ่มเดินหน้าอีกครั้งตั้งแต่ตุลาคมปีที่แล้ว จากในทีแรกทาง Universal Pictures และ Amblin Entertainment มีการวางแผนสร้างหนังมาตั้งแต่ปลายปี 2020 แล้ว โดยได้ "Joseph Kosinski" มาเป็นผู้กำกับ แต่สุดท้ายเขาก็ขอถอนตัวเพื่อไปกำกับ "Top Gun: Maverick" แทน หลังจากนั้นก็มีการพูดคุยกับผู้กำกับอีกหลายคนอย่างผู้กำกับ "Travis Knight" จาก Bumblebee และ "Dan Trachtenberg" ผู้กำกับจาก Prey แต่สุดท้ายก็ยังไม่มีใครมารับงานในโปรเจกต์นี้เลย จนได้ผู้กำกับ Lee Isaac Chung มากำกับในครั้งนี้...
Twister ต้นฉบับ ออกฉายเมื่อปี 1996 และกลายเป็นหนังแนวหายนะเรื่องแรกๆที่ประสบความเร็จอย่างสูงในยุค 90s ซึ่งทำรายได้ทั่วโลกไปถึง $495 M จากทุนสร้าง $92 M และยังได้เข้าชิงรางวัลออสการ์อีก 2 สาขา นั่นคือบันทึกเสียงยอดเยี่ยม และวิชวลเอฟเฟกต์ยอดเยี่ยม กำกับโดย "Jan de Bont" ผู้กำกับที่ตอนนั้นกำลังมีชื่อเสียงมาจากความสำเร็จในการกำกับหนังเรื่อง "Speed" มาหมาดๆนั่นเอง...
หนังกำกับโดย "Lee Isaac Chung" จาก Minari
หนังมีกำหนดฉายในอเมริกาวางเอาไว้ที่ 19 กรกฎาคม 2024
#DaisyEdgarJones #Twister2 #Twisters #UniversalPictures #AmblinEntertainment #WB #หนังหุ้มปลาย #AnthonyRamos
#GlenPowell
โฆษณา