30 ธ.ค. 2023 เวลา 04:53 • ไลฟ์สไตล์
เราก็เคยคิดนะ ถ้าเราเจอคนที่เราชอบเร็วกว่านี้ เราจะได้เขาเป็นแฟนเราหรือเปล่า เพราะเราเจอเขาตอนอายุ 30 เขาแต่งงานมีลูกแล้ว เขาแต่งตั้งเรายังเรียนมหาลัยไม่จบเลย เรียกว่า เจอกันตอนอายุ 20 ยังไม่ทันเลย
ถ้าย้อนกลับไปตอนอายุ 15 แต่ชุด ม.ต้น แล้วจะวิ่งไปมหาลัย แล้วขอนักศึกษาปี4 คนหนึ่งเป็นแฟน เร็วไปไหม พ่อคงด่าตายเลย
1
ตอนนั้นเรายังวิ่งเล่นกับเพื่อน ไม่สนใจผู้ชายเลย ชีวิตมีแต่โรงเรียนกับบ้าน จะไปบอกตนเองให้ไปตามหาผู้ชายคนหนึ่ง คงตลกน่าดู
โฆษณา