4 ม.ค. เวลา 12:26 • ไลฟ์สไตล์

ผู้ชายใจฟู Cullen HateBerry ?

เรียกได้ว่าเป็นผู้ชายในyoutube ที่กำลังมาแรงแซงทางโค้ง ในยุคเศรษฐกิจ ตกสะเก็ด แต่ สาวๆ พร้อมเป็นแม่ยก ให้กับผู้ชายคนนี้ หนุ่มหน้ามลคนเกาหลี เรียกได้ว่าคุณรู้จักกับผู้ชายคนนี้แล้วคุณจะลบภาพ หนุ่มเกาหลีคิ้วเข้ม ชอบแกล้งชาวบ้านหน้าทะเล้น อีกช่องไปเลย
แม้ว่าเขาจะเข้ามาเป็น youtuber ได้ไม่นาน ก็มีคนรู้จัก แบบปากต่อปาก ทำให้ผู้ติดตามเกิดขึ้นมากมาย แรกๆ ผมเองก็ไม่รู้จัก ก็มีน้องคนนึงเขาดูช่องนี้อยู่ผมก็เลยดูตามแบบว่า ไม่รู้จะดูอะไร (ต่อเข้าทีวี อะนะ)
อ้าวดู หนุ่มคนนี้ไปก็สนุกดี รายการที่เขาถ่ายทำก็เหมือนวัยรุ่นออกไปเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ธรรมดา แต่ที่แน่ๆ หนุ่มเกาหลีคนนี้พยายามพูดภาษาไทย แม้ว่าเขาจะยังพูดไม่เก่งนัก ผิดบ้าง ถูกบ้าง แต่ก็พยายามสื่อสารกับผู้คน เป็นที่น่ารักน่าเอ็นดูแก่ผู้ที่ได้มีส่วนร่วมในวีดีโอของเขา เรียกว่าทำให้เกิดอารมณ์ร่วมแบบ good filling ก็แล้ว แบบว่า ดูไปใจฟู แล้วหน้าตาหนุ่มเกาหลีคนนี้ก็น่ารักเสียด้วย แถม พี่จองและ น้องแดน หนุ่มเกาหลีอีกสองคนที่เป็นขาประจำ ในรายการ ก็หน้าตาดี และก็น่ารักทั้งคู่
งานนี้เหล่าyoutuber คนไทยมีหนาว เพราะจะต้องเจอกับหนุ่มเกาหลี ที่จะมาเอายอดดู ยอดวิว จากเหล่าสาวกช่องอื่น อดตาหลับ ขับตานอน มาดูช่องนี้อย่างแน่นอน ว่าแต่ มาทำความรู้จักกับเจ้าของช่องนี้กันดีกว่า
Cullen Hateberry เป็นชื่อของช่องยูทูปที่มีสมาชิก 3 คน คือ คัลแลน พี่จอง และน้องแดน ซึ่งเป็นหนุ่มชาวเกาหลีที่มาใช้ชีวิตและทำงานที่เมืองไทย
คัลแลน มีชื่อจริงว่า Park Kideuk เกิดวันที่ 7 กันยายน 1990 อายุ 33 ปี มีอาชีพเป็นโปรดิวเซอร์เพลง EDM ภายใต้ชื่อวง Hateberry และเป็นดีเจที่ K Bomb บาร์เกาหลี ที่เขาเป็นเจ้าของ เรียกได้ว่านอกจากหน้าตาดี แล้วยังรวยด้วยนะเออ
พี่จอง มีชื่อจริงว่า Jung Kyungtae เกิดปี 1994 อายุ 34 ปี มีอาชีพเป็นนักธุรกิจ และเรียนภาษาไทยมากว่า 2 ปี ทำให้เขาสามารถเขียนภาษาไทยได้บ้าง (ส่วนใหญ่เขียนผิด อิอิ) เราอาจจะได้เห็นในคลิปวีดีโอตอนที่พวกเขาไปเที่ยวที่ภูกระดึง อะนะ
น้องแดน มีชื่อจริงว่า Kim Inhyeon เกิดปี 1999 อายุ 25 ปี เรียนสาขาการตลาด มหาวิทยาลัย ABAC (ยังเรียนอยู่เลย สาวๆ แถวนั้นคงกรี๊ดน่าดู)
cullen Hateberry เปิดช่องยูทูปเมื่อวันที่ 7 เมษายน 2022 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์ใช้ชีวิตที่ไทย ในมุมมองที่ใครไม่เคยเห็น ทั้งวัฒนธรรม ภาษา และสถานที่ต่างๆ ที่พวกเขาไปเที่ยว
ช่องยูทูปของ Cullen Hateberry มีผู้ติดตามมากกว่า 1.37 ล้านคน เลย และกำลังเพิ่มขึ้นมากเรื่อยๆ เนื่องจากสาวๆ กำลังติดตามมาก แม่ยกเพียบ แทบเหยียบกันตาย บอกเลย
พวกเขาได้เยี่ยมชมสถานที่ต่างๆ ที่น่าสนใจในประเทศไทย เช่น สุพรรณบุรี บุรีรัมย์ สุรินทร์ และภูเก็ต และแชร์ประสบการณ์ของพวกเขาผ่านวิดีโอที่มีความสนุกและน่ารัก ใจฟู ไปตามๆ กัน ภาษาสุภาพ เด็กดูได้ แนะนำครับผม
โฆษณา