4 ม.ค. เวลา 16:53 • ข่าว

สรุป LIVE เบียร์ เล่าเหตุการณ์ในคืนนั้น

  • เรื่องความสัมพันธ์
เบียร์บอกว่าเป็นเพื่อนฝั่งปลื้ม ซึ่งเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว ไปเที่ยวกันในแก๊งค์ตลอด และมีการพูดคุยรวมถึงปรึกษาปัญหากันอยู่ตลอด แต่กับแอนนี่เบียร์บอกรู้จักแค่ว่าเป็นแฟนปลื้ม รู้จักแค่ห่างๆ
2
ช่วงใกล้คริสต์มาสปลื้มมีมาปรึกษาเบียร์เรื่องความรัก ว่าทำยังไงดีเขาจะหลุดพ้นกับผญคนนี้ เขาหมดรักผู้หญิงคนนี้แล้ว เขารู้สึกไม่มีความสุขแล้ว เขาหมือนเป็นแค่ตู้ atm กับ ที่นอน ของผู้หญิงคนนี้
1
  • วันเกิดเหตุ
จัดปาร์ตี้กันจนดึกดื่น ซึ่งปลื้มก็คุยกับเบียร์ต่อและปลื้มโน้มตัวมาจุ๊บเบียร์ ที่ระเบียง แล้วแอนนี่แฟนปลื้มออกมาเห็นพอดิบพอดี
จังหวะนั้นเบียร์ก็ตกใจ และเขา 2 คนก็ไปทะเลาะกันต่อในห้อง เบียร์เรียกแอนไปขอโทษเขาต่อหน้าวันนั้น และได้ทัก DM ไปขอโทษเขาอีกเพราะอยากขอโทษจากใจจริง
เบียร์บอกว่าไม่เคยพูดว่าเราดี หรือเราไม่ผิด ยอมรับผิดในส่วนที่ผิด ผิดที่ไปอยู่ตรงนั้น แต่พี่ปลื้มเป็นคนชวนเบียร์เอง และเบียร์ขอโทษแอนไปแล้ว
1
ส่วนเรื่องการมีเพศสัมพันธ์เบียร์ยืนยันว่าไม่ได้มีอย่างนั้นเลยจริงๆ
1
  • เรื่องคลิปเสียงที่หลุดออก
เบียร์มีการเล่าเรื่องนี้ให้คุณวา (ผจก. ส่วนตัวของเบียร์)ฟัง เพราะไว้ใจ แต่เขามีการแอบอัดเสียงและตัดต่อคลิปให้คนเข้าใจไปผิดๆ
1
เบียร์บอกว่าการที่ใครคนนึงพยายามเล่นข่าวว่า เบียร์มาแย่งของของฉัน อันนี้ต้องไปดูตัวเองนะ เพราะต่อให้ไม่มีเบียร์ ผชเขาก็ไม่กลับไปเอาค่ะ และเบียร์กับพี่ปลื้มก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ และเบียร์ก็มีสิทธิที่จะคุยกับใครก็ได้
4
ตอนนี้…ปัจจุบันเบียร์กับพี่ปลื้มไม่ได้คบกัน ตอนนี้ก็มีคุยกับคนอื่นอยู่ เบียร์ไม่ได้ทำผิดกฎหมายอะไร อีกฝั่งต่างหากที่ทำ ทั้งแอนนี่ ทั้งวา ต้องโดนดำเนินคดีตามกฎหมาย
2
โฆษณา