5 ม.ค. เวลา 08:53 • การตลาด

8 Virtual Influencer 2024 🖤 ที่เข้าไปมีบทบาทในแบรนด์โฆษณาต่าง ๆ

.
🖤 Rozy - โรซี่
Virtual Influencer หญิงคนแรกแห่งเกาหลี อายุ 22 ปี เธอโลดแล่นอยู่ในวงการแฟชั่นและเข้าร่วมแคมเปญจากแบรนด์ต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางเกาหลี Hera หรือแม้แต่แบรนด์ระดับตำนานอย่าง Gucci เพิ่มมูลค่าทางการตลาดมหาศาล
IG: @rozy.gram
.
🖤 Imma - อิมมะ
นางแบบ Virtual Influencer สัญชาติญี่ปุ่น ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ซึ่งแทบจะถอดแบบมาจากวัยรุ่นในยุคนี้จริง ๆ เธอมีจุดเด่นในเรื่องของแฟชั่น การแต่งตัวที่ทันสมัย จุดประกายไอเดียให้แก่ผู้ที่ติดตาม โฆษณาที่อิมมะเข้าร่วมก็มีตั้งแต่ IKEA ของญี่ปุ่น ตลอดจน TRUE 5G ของประเทศไทยเรา
IG: @imma.gram
.
🖤 Lil Miquela
ลูกครึ่งบราซิล-อเมริกัน วัยเพียง 19 ปี และจะมีอายุเช่นนี้ไปตลอดกาล เธอโลดแล่นอยู่ในวงการของอินฟลูเอนเซอร์ นางแบบ และนักร้อง มีผลงานเพลงอยู่บน Spotify รวมถึงได้โปรโมตแบรนด์ระดับโลกอย่าง Prada และอีกมากมาย
IG: @lilmiquela
.
🖤 Lucy - ลูซี่
เน็ตไอดอลสาว Virtual Influencer ชาวเกาหลี อายุ 29 ปี มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบผู้ใหญ่ยุคใหม่ เธอปรากฏอยู่ในโซเชียลมีเดียมากมายตั้งแต่ Instagram ตลอดจน TikTok ลูซี่โปรโมตให้แบรนด์แฟชั่นมากมายในเอเชีย ตั้งแต่แบรนด์แฟชั่น เครื่องสำอาง ฯลฯ
IG: here.me.lucy
.
🖤 Ailynn - ไอ ไอรีน
หลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตา 'ไอ ไอรีน' อยู่ไม่น้อย เพราะเธอได้ปรากฏตัวบนโฆษณาเครือข่ายมือถือที่เรารู้จักกันดีอย่าง AIS 5G และแบรนด์มือถือชื่อดัง OPPO ด้วยภาพลักษณ์หญิงสาวอายุ 21 ปี ตามเทรนด์แฟชั่นเด็กสาวมหาลัยยุคใหม่ จึงทำให้เธอดูเข้าถึงง่าย และเป็นที่จดจำ
IG: @ai_ailynn
.
🖤 Thalasya Pov
Virtual Influencer สาวคนแรกจากอินโดนีเซีย ที่มีผู้ติดตามใน Instagram มากกว่า 461K ความน่าสนใจของเธอคือไลฟ์สไตล์อันเรียบง่าย เที่ยว ทานอาหาร หรือไปพบปะกับเพื่อนเหมือนคนทั่วไป เธอโปรโมตให้สินค้าหลากหลาย ตั้งแต่แบรนด์เสื้อผ้า กระเป๋า รวมถึงมือถือ และกล้องดิจิทัล
IG: @thalasya_
.
🖤 Kyra - ไคร่า
Virtual Model จากมุมไบ ประเทศอินเดีย เธอเป็นนางแบบและนักท่องเที่ยวตัวยง ที่เผยการใช้ชีวิตแบบหรูหรา ทันสมัย และเป็นสปอร์ตเกิร์ลที่แท้จริง สินค้าที่เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ส่วนใหญ่ จะอยู่ในสายของรถยนต์ มือถือ เสื้อผ้า และแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดัง
IG: @kyraonig
.
🖤 Wunni - วันนี้
Virtual Influencer เน็ตไอดอลสัญชาติไทย อายุ 22 ปี ที่มีคาแรคเตอร์อันสดใส เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้แก่หลากแบรนด์ชั้นนำ ตั้งแต่อสังหาริมทรัพย์ รถยนต์ BMW รวมถึงโปรโมตสินค้าในกลุ่มของสกินแคร์และเครื่องสำอาง
IG: @Wunni
สนใจบริการทำเว็บไซต์ ทำ App ปรึกษาเราได้ที่ :
ช่องทางอื่น ๆ :
.
#LaunchPlatform #PlatformforAll
#Virtualinfluencer #Technology
#Business #Brands #AI #AIPower
#ข่าวเทคโนโลยี #อินฟลูเอนเซอร์
โฆษณา