9 ม.ค. เวลา 02:38 • ท่องเที่ยว

วัดสุทัศน์

วันปีใหม่ได้ไปกราบพระวัดสุทัศน์ คนมากราบพระจำนวนมาก แต่ปีนี้เราโชคดีได้รับพระเหรียญบูชา
โดยปีที่แล้วไปก็ไม่ได้รับพระเหรียญ แต่ก็ไม่ได้มุ่งเอาแต่พระเหรียญเราไปกราบเพื่อรับพรเป็นสิริมงคล ของการเริ่มต้นปี ที่ว่าเราโชคดีคือตอนไปรถติดมากกว่าจะถึง กว่าจะเข้าไปในโบสถ์ได้
วัดสุทัศน์
เราก็ไหว้ด้านนอกก่อน และเดินไปกราบพระในโบสถ์ ชมบานประตูฝีพระหัตถ์ ร.๒ ในระหว่างนั้นทางวัดก็แจกวัตถุมงคลไปเรื่อยๆ พอเรากราบเสร็จก็ไปต่อแถวรับวัตถุมงคล
จนกระทั่งถึงคิวเรา เราได้ได้คนละ1องค์และเดินมาด้านล่าง สักพักได้ยินเสียงประกาศจากในโบสถ์ว่าจำนวนพระเหลือ20องค์จาก 20,000องค์เราตกใจและดีใจมากที่มาทันเวลาและได้รับเหรีนญ
ยังคิดอยู่ในใจเลยว่าถ้าของจะเป็นของเราอย่างไรเราก็ต้องได้ ไม่ต้องร้อนใจ เลยนึกถึงสิ่งที่เราอยากได้ต่างๆในการประกอบการงานเราขนไขวดิ้นรน บางทีก็ไม่สมใจ บางครั้งก็ได้ แต่อย่างไรก็ตาม
เราจะใช้ชีวิตแบบสายกลางทำตามหน้าที่ ให้ดีที่สุด ผลออกมาอย่างไรก็จะตั้งอยู่ในความพอใจของเราก็พอ
เกรียญวัตถุมงคล2567วัดสุทัศน์
วีดีโอ https://youtu.be/UGxpbh8ZcTs
โฆษณา