10 ม.ค. เวลา 07:20 • ท่องเที่ยว
มะเฟือง coffee Y&R

รีวิวร้าน มะเฟือง coffee Y&R

ขอนำเสนอคาเฟ่ลับที่ไม่ลับ ฮาโหล้ววววววววว วันนี้เฟิร์นเป็นตัวแทนเพื่อนในกลุ่มมาเขียนบ๊อกรีวิวคาเฟ่ที่เฟิร์นพึ่งไปมาเมื่อไม่นานมานี้แล้วมันดีแบบดียกนิ้วในเลย เฟิร์นเคยไปร้านนี้ประมาณสี่รอบนับตั้งแต่ร้านพึ่งเปิดเลยค่ะ ซึ่งอยากในร้านแมสมาก เพราะร้านเปิดตั้งแต่ 10:00-23:00 น. ถ้าเฟิร์นจำไม่ผิด มาเข้ารีวิวอาหารกันดีกว่า
ยำปลาแซลม่อน ซีฟู้ด
ร้านนี้เป็นร้านแรกที่เฟิร์นทานปลาส้มแล้วรู้สึกว่าได้เยอะมากกก ไม่มากไม่น้อยคุ้มราคาที่สุด แอบกระซิบนิดนึงว่าพ่อเฟิร์นลองปลาส้มร้านนี้แล้วติดใจมาก เอะอะเอะอะก็จะแวะกินปลาส้ม เฟิร์นล่ะเค่ดดดด แต่ของเขาอร่อยจริง คอนเฟิร์มได้เลยจากเฟิร์นเอง รสชาติถ้านึกไม่ออก ถ้าแซลม่อนจะมีความจืดเลี่ยนๆหวานๆสำหรับเฟิร์นนะคะ แต่น้ำยำกลบความเลี่ยนนั้นได้ดีมาก จากใจของคนไม่ชอบปลาส้มแบบเฟิร์น ราคา 179 บาท
ยำหอยนางรม
หอยนางรมเลิฟเวอไม่ควรพลาดด เพราะหอมกระเทียมเจียวได้แบบจุกๆ เป็นอีกเมนูที่เฟิร์นแนะนะเลยค่าาาาาาา เพราะเป็นเมนูโปรดของเฟิร์นที่มาต้องสั่ง ตัวหอยสดมากไม่คาวเลย แถมน้ำยำดี แบบ ดีย์!!!!!!!!! ถ้าไปต้องลองห้ามพลาด ราคา120บาท
ส้มตำปลาร้ากุ้งสด
อีกเมนูที่เฟิร์นไปที่ไหนก็ต้องสั่งเลย เพราะเรามันสาวก จุ้งงงงงงงงงงงงงงงง แอบกระซิบนิดนึงว่ากุ้งร้านนี้ตัวใหญ่มากแถมเยอะด้วย มันแส่บมันนัวมันแบบอึ้ยยย ดีย์ ราคา 100 บาท
สเต๊กปลาแซลม่อน
อันนี้เฟิร์นได้ชิมนิดหน่อยเพราะเมนูนี้พ่อเป็นคนสั่ง ภาพรวมคือน่าทานมาก แต่เฟิร์นไม่ชอบสเต๊กเลยขอข้าม เมนูนี้ไปนะคะ ราคา 169 บาท
1
น้ำชามะนาว
อีกเมนูที่ไปไหนก็ต้องสั่ง และเป็นอีกเมนูที่เป็นเมนูโปรดประจำร้านของเฟิร์น เพราะทางร้านไม่ได้ใช่ผงชามะนาว ซึ่งไอเลิฟมากกกก เพระมันแส่บกว่าหลายเท่า
ราคา 55 บาท
บรรยากาศที่นั่ง
ที่นั่งรับประทานอาหารมีเยอะมาก แถมมีหลายมุมในเลือกถ่ายรูป มุมที่เฟิร์นนั่งเป็นแพร มีปลาคราฟคอยวิ่งอยู่รอบๆ ซึ่งมันสวยมากกก แต่เฟิร์นไม่ได้ถ่ายวิวมาเยอะเพราะไปเพื่อกินโดยเฉพาะ55555555 ที่ร้านมีดนตรีสดด้วยนะบรรยากาศดีมากกกกกกก มาสระบุรีต้องไปสักครั้งนะคะ
บิลค่าอาหาร
เฟิร์นสั่งพิซซามาด้วยนะคะแต่ทานหมดก่อนถ่าย5555
ค่าความอร่อยวันนี้ เสียหายไปทั้งหมด 872 บาท
ไม่ถูกไม่แพง เพราะบรรยากาศดี พนักงานน่ารักมาก รับออเดอร์ไวสุดๆ แถมพูดน่ารักด้วย ที่บอกว่าต้องไปต้องสักครั้งคือต้องไปลองจริงๆนะ
เพจร้าน
📌📌📌พิกัด 35/1 หมู่ 3 ต เขาดินพัฒนา อ เฉลิมพระเกียรติ จ สระบุรี 18000
☎️☎️☎️ติดต่อสอบถาม 0867086946 มะเฟือง coffee Y&R
📍📍📍เส้นทางมาร้าน GPS มะเฟือง coffee Y&R
086 708 6946
โฆษณา