10 ม.ค. เวลา 10:30 • ไลฟ์สไตล์

เราทุกคนจะเคลื่อนที่หาจุดเหมาะสม

สิ่งหนึ่งที่เราเชื่อมาตลอด คือ เราทุกคนจะเคลื่อนที่หาจุดเหมาะสมกับตัวเองมากขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ทางใดก็ทางหนึ่งเสมอ
การกระทำ วิธีคิด และทัศนคติของเรา
จะพาเราไปสู่จุดที่เหมาะสมกับเราเอง
โลกจะคัดกรองคนที่ไม่ใช่ ออกไปจากชีวิตเรา
และพาคนที่ใช่ เข้ามาในชีวิตของเราเรื่อย ๆ เช่นกัน
💫
โฆษณา