10 ม.ค. เวลา 13:15 • ไลฟ์สไตล์

Better Future ด้วยกระเป๋า แบรนด์ Gaston Luga จากประเทศสวีเดน

วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับกระเป๋าแบรนด์ Gaston Luga จากประเทศสวีเดน หากใครที่เป็นสายรักษ์สิ่งแวดล้อมต้องตกหลุมรัก สายมินิมอลก็ต้องถูกใจ แต่ไม่ว่าจะเป็นสายไหน สไตล์ไหนก็ต้องชอบอย่างยิ่ง
ใครที่เป็นสาวก หรือชื่นชอบแฟชั่นแน่นอนว่าแค่การ Mix & Match เสื้อผ้าให้เข้ากันก็ว่ายากแล้ว ไหนจะต้องมาคิดหนักเลือกกระเป๋าให้ลุคเรานั้นเพิ่มความดูดี มีสไตล์อีกก็ยิ่งเหนื่อยและเสียเวลาเข้าไปอีก โดยการดีไซน์ของกระเป๋า Gaston Luga มีลักษณะเรียบง่าย มีเพียงไม่กี่เฉดสี สามารถใช้งานได้ในชีวิตประจำวัน ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคน โดยยังเน้นถึงความทนทาน ใช้ได้ยาวนาน และยังสามารถกันน้ำได้อีกด้วย ไม่ต้องห่วงเรื่องฝนตกแล้วจะทำให้กระเป๋าเรานั้นพังไปได้เลย
Photo: Gaston Luga
โดยหนังกระเป๋าที่ทางแบรนด์เลือกใช้หนังจากพืชอย่างเปลือกแอปเปิ้ลทดแทนการใช้หนังสัตว์ การใช้วัสดุรีไซเคิลเพื่อลดปริมาณของเสียที่ต้องลงเอยด้วยการฝังกลบและมหาสมุทร แม้กระทั่งการ Packaging สินค้ายังใช้กล่องกระดาษสัญลักษณ์ FSC และหมึกพิมพ์ถั่วเหลืองที่เป็นเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสามารถรีไซเคิลได้
Photo: Gaston Luga
สิ่งที่ต้องยกนิ้วและปรบมือให้กับทางแบรนด์ คือการร่วมมือกับ Carbon Footprint Ltd เพื่อชดเชยปริมาณก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ และยังบริจาคผลกำไรส่วนหนึ่งให้กับ Escarpment Environment Conservation Network (Esconet) ร่วมกับ Esconet โดยให้เงินสนับสนุนโครงการที่ปลูกต้นไม้พื้นเมืองใน Great Rift Valley ในประเทศเคนยา เพื่อช่วยรักษาระบบนิเวศตามธรรมชาติ
Photo: Gaston Luga
การหันมาใช้วัสดุจากธรรมชาติและยั่งยืนก็สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ โดยไม่ต้องทำร้ายสัตว์หรือสิ่งแวดล้อม แน่นอนว่าเราก็สามารถมีลุคที่เท่ สวย เก๋ และดูดีได้ไปพร้อมกับใส่ใจในการผลิตอย่างมีคุณภาพ รวมถึงการตระหนักรู้เพื่อลดปัญหาอุตสาหกรรมแฟชั่นได้เช่นกัน แน่นอนว่าเป็นการเดินทางที่ไม่ใช่แค่เทรนด์ หรือกระแสอีกต่อไป
ติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นเพิ่มเติมกันได้ที่
#gastonluga #ecofriendly #Womenwear #Menwear
โฆษณา