11 ม.ค. เวลา 08:03 • การเกษตร
บ้านระเบียงขาว หัวหิน

Rabiengkao Cafe & Farm 🍂

จากฟาร์มบ้านระเบียงขาว ที่เป็นฟาร์ม ปลูกผักสลัด 1-2 แปลง และเลี้ยงไก่ไข่ประมาณ 30 ตัว จนวันนี้ในปี 2566 เรามีผักสลัดที่ได้มาตรฐาน GAP
มีการปลูกเพื่อส่งตามร้านต่างๆ มากมาย ทั้ง
🥬Salad Factory 🥬 สเต็กนุติ 🥬Sizzler
รวมทั้งไม่ไก่ไข่ แม่ไก่อารมณ์ดีทั้งหมด 300 ตัว 🐔
และยังมีการทดลองการเลี้ยงหมูแคระ แพะ ไก่ต๊อก และไก่ซิ้ลกี้ อีกด้วย โดยในปี 2567 ทางฟาร์มบ้านระเบียงขาวตั้งใจให้เป็นฟาร์มออแกนิคที่มีสินค้า ออแกนิค ที่ดีและใหญ่ ที่สุด ในหัวหิน พร้อมทั้งทางฟาร์มบ้าน
ระเบียงขาวเตรียมทำให้ฟาร์มของเราเป็นที่เรียนรู้ของการทำธุรกิจทางด้านฟาร์ม การเลี้ยงสัตว์เลี้ยง( ไม่เป็นการเลี้ยงเพื่อกินเนื้อ )
โดยเน้นเรื่องการเลี้ยงเพื่อเป็นสัตว์เลี้ยงหรือ เป็นพ่อพันธ์ุแม่พันธ์ุ และอีก 1 เรื่องที่ทางฟาร์มบ้านระเบียงขาวยังจะพัฒนาอีกขั้นคือ เราต้องการเป็นที่เรียนรู้ของเด็กๆ นักเรียน นักศึกษา ที่ต้องการหาความรู้ทางการเกษตร สามารถเข้ามาศึกษาได้อีกด้วย และทางฟาร์มยังมีคอร์สสอนหนังสือ ให้ลงเรียน พร้อมลงมือทำจริง เพื่อนำไปเป็นความรู้เป็นอาชีพและ สามารถซื้อเมล็ดผัก ต้นกล้า หรือสัตว์ไปลองเลี้ยงก็ได้เช่นกัน
ใครที่สนใจเยี่ยมชมฟาร์ม สามารถติดต่อได้ที่ ฟาร์มบ้านระเบียงขาว
เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00-18.00 น
Line@: @rabiengkao
LINE : rabiengkao
ที่อยู่ : 631 บ้านหนองนกน้อย ถ.เพชรเกษม (บายพาส) ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน จ.ประจวบคิรีขันธ์ 77110
☎ โทร. 098-905-5686,093-486-3409
#คอร์ส #ปลูกผัก #ทำฟาร์ม #เรียนรู้่ #หัวหิน #ฟาร์มผัก #ฟาร์มไก่ #ผักสลัดเกษตรอินทรีย์ #ผักสลัดออร์แกนิค #ผักสลัดอินทรีย์ #ผักสลัดสุขภาพดี #ผักสลัดกินดี #คาเฟ่หัวหิน #หัวหิน #ผักสลัดปลอดสาร #ผักสลัดไร้สารเคมี #ขายผักสลัด #ผักสลัดจัดส่ง #กรีนโอ๊ค #เรดโอ๊ค #คอส #ฟิลเล่ย์
#กล้วย #กล้วยหอม #กล้วยน้ำหว้า #กล้วยไข่ #ที่พักหัวหิน #บ้านพักหัวหิน
#แพะ
#คอร์สเกษตรมืออาชีพ #เรียนรู้การเกษตรให้มืออาชีพ #ความสำเร็จในการเกษตร #แฮชแท็กเกษตรมืออาชีพ #การเพาะปลูกให้ได้ผลสูง
#เกษตรกรบรรจุภัณฑ์ #สิ่งที่คุณต้องรู้ในการเข้าถึงตลาดการเกษตร
โฆษณา