12 ม.ค. เวลา 14:14 • การ์ตูน

5 อันดับตัวละครในอนิเมะ ที่คนญี่ปุ่นคิดว่ากล้ามสวยที่สุด

อันดับที่ 5 Biscuit Oliva
Biscuit Oliva
เริ่มจากอันดับที่ 5 กับนักโทษชายกล้ามโตชาวอเมริกันนามว่า Biscuit Oliva จากเรื่อง Grappler Baki นักเพาะกายในตำนาน และเป็นนักสู้สุดแกร่ง ที่ว่ากันว่าเขามีน้ำหนักกล้ามเนื้อเพียง 150 กิโลกรัม และว่ากันว่ามีเปอร์เซ็นต์ไขมันในร่างกายน้อยกว่า 5% โดยเขาเป็นคนคุกที่กินดีอยู่ดีและเอาเมียมาอยู่ในคุกได้ด้วย เท่ขนาดนี้ไม่ได้อันดับที่ 5 ก็ให้มันรู้ไป
อันดับที่ 4 Raoh
Raoh
ถ้ามีการจัดอันดับตัวละครที่ตายได้โคตรเท่ (เดี๋ยวไปหาข้อมูลแป๊บ) ตัวละคร Raoh จาก ฤทธิ์หมัดดาวเหนือ คือตัวละครที่ตายได้เท่ที่สุด คือพี่แกใช้พลังทั้งหมดต่อยขึ้นฟ้า เพื่อบอกว่าข้าแข็งแกร่งที่สุด และด้วยมัดกล้ามสุดเท่พลังต่อสู้สุดแกร่งที่เด็กชายแท้ๆ ยุค 90 หลงรัก ใครอยากหาการ์ตูนลูกผู้ชายตัวจริง (ชายแท้) ต้องอ่านมาดู
อันดับที่ 3 Kenshiro
Kenshiro
มีศิษย์พี่ไปแล้วจะขาดศิษย์น้องพระเอกได้อย่างไรกับ Kenshiro จาก ฤทธิ์หมัดดาวเหนือ กับมัดกล้ามสุดเท่บาดใจสาวและรอยแผลเป็นจุดๆ รูปดาวเหนือที่ถูกรุ่นพี่จิ้มไว้เพื่อบอกว่าแกมันกากสำหรับข้า และเวลาพี่แกเบ่งกล้ามเสื้อจะขาดแบบในรูป งู๊ยยยยยแบบสุดๆ ไปเลย
อันดับที่ 2 Son Goku
Son Goku
อันดับที่ 2 ที่ต้องบอกก่อนนะว่าการจัดอันดับนี้เค้าวัดที่ความสวยของกล้าม และคนญี่ปุ่นเป็นคนจัดอันดับ เพราะเหตุนี้ Son Goku จาก Dragon Ball จึงติดอันดับ ที่บอกเลยว่าโคตรเท่โคตรสวย ยิ่งหลังๆ ตอนได้พลังหัวเงินกล้ามยิ่งชัด จึงไม่แปลกที่จะติดอันดับที่ 2
อันดับที่ 1 Broly
Broly
มาถึงอันดับที่ 1 ตัวละครกล้ามสวยที่คนญี่ปุ่นชอบก็คือ Broly จาก Dragob Ball ที่ต้องบอกว่าตัวละครนี้มี 2 คน 2 จักรวาลนะ ซึ่งตัวที่ติดอันดับคือ Broly ในจักรวาลหลัก ซึ่งมาพร้อมกับมัดกล้ามแผลเป็นจากการอยู่บนดาวที่มีแต่อันตราย จนหล่อหลอมให้เขาแข็งแกร่งแต่จิตใจดี เรียกว่าหลอทั้งในฉบับปกติและตอนแปลงร่าง
โฆษณา