15 ม.ค. เวลา 04:01 • บันเทิง

ตัวละครในอนิเมะที่จู่ๆ ก็เก่งขึ้นมาอย่างรวดเร็วจนคนดูตั้งตัวไม่ทัน

Saitama จาก One Punch Man
One Punch Man
ตัวละครแรกที่จู่ๆ พี่แกก็เก่งขึ้นมาเฉ๊ยแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยกับพี่โล้นซ่าหมัดเดียวจอดอย่างนาย Saitama จาก One Punch Man ที่ถ้าใครเคยดูตอนแรกก็คงจะได้รู้ว่าพี่ Saitama เราเคยมีผมมาก่อน (แถมหล่อด้วย) แต่หลังจากปราบปีศาจปูมาได้ พี่แกก็ฝึกร่างกายด้วยการ ซิพอัพ 100 วิดพื้น 100 สคอช 100 และ วิ่ง 10 กิโล พร้อมกับนอนไม่เปิดแอร์ เท่านี้พี่แกก็แกร่งแล้ว แบบจริงดี๊พี่จะเก่งเร็วไปไหน ซึ่งตอนนี้ความแกร่งนี้ก็ยังเป็นปริศนาอยู่ ก็แกร่งไม่แกร่งต่อยศัตรูหมัดเดียวตุยโหดป่ะละ
Ragna จาก Ragna Crimson
Ragna Crimson
มาต่อกันที่นายโลลิคอน Ragna จาก Ragna Crimson นักล่ามังกร การ์ตูนขี้โม้แต่โคตรสนุกที่บอกเล่าเกี่ยวกับโลกที่มีมังกรมาทำลายผู้คน นาย Ragna หนุ่มสุดนู๊บที่กระจอกเป็นเบ้ก็พยายามจะเก่งให้ได้ แต่ฝึกแค่ตายก็ยังกากอยู่ดี จนวันนึงพี่แกก็ได้พลังจากตัวเองในอนาคตส่งมาให้ตัวเองในอดีต ซึ่งในอนาคตพี่แกจะโคตรเก่งโคตรเก่ง เรียกว่าโคตรกากพยายามจนมาโคตรเก่ง ที่บอกแค่นี้พอใครชอบตัวละครสาวน้อยการชิงไหวพริบแบบเดทโน๊ตต่อสู้สนุกอย่างดราก้อนบอลไม่ควรพลาด
Tsukino Usagi จาก Sailor Moon
Sailor Moon
คุณเคยสงสัยหรือคิดกันบ้างไม๊ว่า ทำไมจู่ๆ เด็กสาวที่เรียนก็ไม่เก่งวู่มซ่ามแล้วก็ไม่เอาไหน (แต่น่ารัก) อย่าง Tsukino Usagi จาก Sailor Moon ก็เก่งขึ้นมาได้เฉยเลย แค่จู่ๆ มีแมวพูดได้มาบอกว่าแปลงร่างซิ แล้วก็แปลงร่างเป็น Sailor Moon และก็พูดเท่ๆ ว่า ตัวแทนแห่งการลงทัณฑ์ จะดวงจันทร์แกเอง ไม่ใช่และ ตัวแทนแห่งดวงจันทร์ จะลงทัณฑ์แกเอง แบบเจ๊เก่งเร็วเกิ๊นแค่แปลงร่างเนี้ยนะ
Rimuru Tenpesuto จาก Tensei Shitara Slime Datta Ken
Tensei Shitara Slime Datta Ken
อีกหนึ่งตัวละครที่เริ่มจากเป็นตาลุงพนักงานบริษัทที่มีคลิปโป๊เต็มคอมไม่มีแฟน ที่จู่ๆ ก็โดนใครไม่รู้เสียบพุงเสียชีวิตและมาต่างโลก เกิดใหม่มาเป็นสไลม์ตัวฟ้า ที่เริ่มต้นมาพี่แกก็ไม่เก่งเลยเป็นแค่ตัวหนืดๆ สีฟ้า แต่เพราะแกไปรู้จักกับมังกรในดันเเจี้ยนที่เกิดมาเขา และได้ทำสัญญาตกลงว่าจะกินมังกรเพื่อรักษาพี่มังกรแกให้หาย จากนั้นพี่ Rimuru Tenpesuto เราก็กลายเป็นตัวละครโคตรเทพไปในทันที
Frieren จาก Beyond Journey's End
คำอธิษฐานในวันที่จากลา
ปิดท้ายกับป้า Frieren จาก Beyond Journey's End หรือชื่อไทยเศร้าๆ อย่าง คำอธิษฐานในวันที่จากลา ที่ถ้าใครได้ดูมาจะรู้ว่าตัวของ Frieren นั้นไม่ได้เก่งมาแต่เกิด แค่เธอมีพรสวรรค์ในการใช้เวทและกำจัดขุนพลจอมมารได้ด้วยตัวคนเดียว จนจอมเวทที่เป็นมนุษย์มาเจอเลยเอามาสอนวิชา ที่ใช้เวลาแค่ 50 กว่าปี Frieren ก็เก่งขึ้นมา เรียกว่าใช้เวลาแป๊บๆ ก็เก่งเป็นโคตรจอมเวทที่ปราบจอมมารได้แล้ว (ประชด) ถือว่าคนสุดท้ายไม่นับแล้วกันนะ
โฆษณา