17 ม.ค. เวลา 09:16 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

ยังไม่คืบหน้า Star Wars New Jedi Order อาจจะถูกยกเลิกพัฒนา

ถ้าใครติดตามข่าววงการภาพยนตร์มา คงจะรู้เรื่องของการประกาศสร้าง Star Wars ภาคใหม่ โดยอ้างอิงเรื่องราวต่อจาก Star Wars ภาค 9 ที่เป็นเรื่องราวของ Rey Skywalker ที่แสดงโดย Daisy Ridley ในชื่อภาคอย่างไม่เป็นทางการว่า Star Wars New Jedi Order ที่จะเป็นการเล่าเรื่องราวของการตั้งนิกาย Jedi ขึ้นมาใหม่ แต่ตอนนี้ข่าวของภาพยนตร์เรื่องนี้ยังไม่คืบหน้าเลย แถมยังมีคนลือๆ กันว่าอาจจะถูกยกเลิกพัฒนาไปแล้วด้วยซ้ำ
Star Wars
โดยข่าวหลุดข่าวลือนี้ก็มาจากวงใน ที่บอกมาว่าตอนนี้สคริปต์บทภาพยนตร์ที่ยังสร้างไม่เสร็จ แถมในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาก็มีการประกาศภาพยนตร์ Star Wars ภาคใหม่อย่าง The Mandalorian and Grogu โดยการกำกับของ Jon Favreau เลยทำให้แฟนๆ ทำให้แฟนๆ หนู Rey กังวลว่าภาพยนตร์เรื่องนี้อาจจะถูกยกเลิกการพัฒนาไปรึเปล่า แถมทาง Daisy Ridley ออกมาบอกว่าเธอยังไม่ได้อ่านบท และคนวงในคนอื่นๆ กล่าวหาว่าผู้เขียนบท Steven Knight ผู้สร้าง Peaky Blinders ยังไม่ได้ร่างบทภาพยนตร์ Star Wars เลยด้วยซ้ำ อ้าว...
Star Wars
แต่ก่อนจะมานั่งจิตตกก็มีข่าวลือใหม่ จากนักเขียนสกู๊ปชื่อดังอย่าง Daniel Richtman ออกมาให้ความเห็นว่า เขาได้ยินมาว่าภาพยนตร์ Star Wars New Jedi Order (ชื่อชั่วคราว) กำลังดำเนินไปตามแผนที่วางไว้ แถมยังบอกอีกว่าทีมงานกำลังวางแผนที่จะเริ่มถ่ายทำในเดือนพฤษภาคมนี้ และมีข่าวลือว่า Idris Elba จะมาเป็นตัวร้ายในภาคนี้ด้วย(กรี๊ดครับกรี๊ด) คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าจะจริงรึมั่วมีรึไม่ แต่ที่รู้ๆ คือขอเนื้อเรื่องแปลกใหม่ไม่เอาแบบภาค 7 8 9 แล้วกันขอร้อง กราบ Disney กับ Lucasfilm งามๆ
โฆษณา