Wednesday Battle Song

วันออกผลสลากกินแบ่งรัฐบาล
MONEY MONEY MONEY ::: เงิน เงิน เงิน
ศิลปิน: แอ็บบา ::: เสียงไทยคอรัส
อัลบั้ม: Arrival ::: คอนเสิร์ตคุณพระช่วยสำแดงสด ๙ รัตนโกสินทร์เรืองรอง
ปีที่ออกผลงาน : พ.ศ. 2519 ::: พ.ศ. 2563
แนวเพลง: ป็อป ::: คลอรัส
๐ฉันทำงาน ทั้งวันคืน เพื่อจ่ายหนี้
เศร้าฤดี ดูเหมือนมัน ไม่มีเหลือ
แม้สตางค์ แดงเดียวไว้ พอจุนเจือ
ช่ างน่าเบื่อ โลกนี้ช่าง แย่จังเลย
๐ในฝันฉัน ฉันมีแผน ที่ฉันเห็น
ถ้าฉันเป็น คนร่ำรวย สุดเฉลย
ฉันไม่ต้อง ทำงาน เหมือนเช่นเคย
จะเสบย ชีวิตโง่ ไปวันวัน
๐คำว่าเงิน คงฟังดู แล้วสนุก
เป็นความสุข สำหรับพวก คนรวยฝัน
คำว่าเงิน เหมือนแสงแดด อบอุ่นพลัน
คำใช้กัน สำหรับพวก คนร่ำรวย
๐สิ่งเดียวที่ ฉันทำได้ ไม่ขัดเขิน
หากมีเงิน อีกสักหน่อย ให้หยิบฉวย
โลกนี้คง จะงดงาม ไม่งงงวย
เป็นโลกสวย ของผู้คน ทรัพย์มากมาย
๐ผู้ชายแบบ นั้นมันช่าง หายากนะ
แต่อยากจะ ลบภาพเขา มันไม่หาย
ออกจากใจ ไม่ได้เลย จนวางวาย
เศร้าใจกาย ถึงเขาว่าง ไม่สนใจ
๐โอ้ฉะนั้น ฉันต้องไป ไม่ขืนขัด
ลาสเวกัส โมนาโค จะไปไหน
หากโชคดี ชนะสักเกม จะเป็นไร
เหนือสิ่งใด ชีวิตเปลี่ยน ตลอดกาล
โฆษณา