17 ม.ค. เวลา 10:44 • บันเทิง

นิยายเรื่อง : ตามรักเมียเก่า ตอนที่ 1

นัยน์ตาสีน้ำตาลเข้มทอดมองบ้านหรูหลังใหญ่ราวคฤหาสน์ที่อยู่เบื้องหน้าอย่างแข็งกร้าว “เข้าไปข้างในกันเถอะ”
“ไอ้คิม! กูว่ามึงเลือดเย็นไปมั๊ยวะ” แผ่นดินเอ่ยเตือนสติ หมายโน้มน้าวให้เพื่อนรักเปลี่ยนแผนร้าย
เจ้าของใบหน้าหล่อคม รูปร่างสูงใหญ่ ผิวกายสีน้ำผึ้ง ยืนเต็มความสูงอย่างสง่าในชุดสูทเนื้อดีสีดำ หรี่ตามองใบหน้าเคร่งเครียดของเพื่อนสนิทที่ยืนอยู่ข้างกัน “แค่จิ๊บๆ คงไม่ถึงกับอกแตกตายหรอกมึง”
“แพรเป็นเมียมึงนะเว๊ย! คิดดีๆ” หนุ่มหน้าตี๋คัดค้านหัวชนฝาด้วยท่าทีกระอักกระอ่วนอยู่เนืองๆ
“แค่นางบำเรอกู!” คิมหันต์กระตุกยิ้มร้ายที่มุมปากอย่างสะใจ ก่อนที่จะก้าวเท้าเดินเข้าไปข้างในอย่างเร่งรีบ โดยมีแผ่นดินเดินตามหลังมาติดๆ
ห้องรับแขก ...
วันนี้เป็นวันนัดจดทะเบียนสมรสระหว่าง เพียงฟ้า และ คิมหันต์ ทั้งสองเห็นพ้องจดทะเบียนกันก่อนพิธีแต่งงานที่จะจัดขึ้นอาทิตย์หน้า สักขีพยานในห้องตอนนี้ก็มีเพียงญาติผู้ใหญ่และเพื่อนสนิทไม่กี่คน
“พ่อดีใจมากที่วันนี้มาถึงสักที…อยู่กินกันเป็นปีๆ ผู้หญิงเค้าเสียหาย” คุณปิติภัทร ประมุขใหญ่แห่งบ้านสวัสดิวงศ์ เงยหน้าขึ้นพูดกับลูกชายคนเดียว แววตาเปี่ยมล้นไปด้วยความปลาบปลื้ม ไม่มีอะไรที่จะทำให้ไม้ใกล้ฝั่งอย่างเขาสุขใจมากไปกว่าการได้เห็นพิธีแต่งงานของลูก ท่านเป็นคนอนุญาตให้เด็กในปกครองใช้ชีวิตอยู่กินฉันสามีภรรยากับลูกชายตัวเองมานานแล้ว ถึงจะไม่เห็นด้วยกับความคิดนี้มากนัก แต่ก็ไม่อยากขัดใจลูกชายในตอนนั้น
ชลนิภาแม่เลี้ยงคนสวยวัย 40 ต้นๆ ที่กำลังจะกลายเป็นแม่ยายของคิมหันต์ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ยกแขนขึ้นมาดูนาฬิกาข้อมือ พลางชะเง้อคอมองไปทางบันได แปลกใจที่ลูกสาวไม่ปรากฏตัวสักที
“เอ๊ะ .. ทำไม่ยัยแพรยังไม่ลงมาอีกค่ะพี่ภัทร?” ดาริกาเอ่ยถามพี่ชายอย่างกังวลใจ พลันเอียงคอมาออกคำสั่งกับแม่บ้านรูปร่างท้วม “ป้ายาจ้ะ ขึ้นไปดูหนูแพรให้ฉันหน่อย” เจ้าของชื่อพยักหน้ารับคำ
“ขอโทษที่ลงมาช้านะคะ” ก่อนที่แม่บ้านจะได้ลุกจากเก้าอี้ เสียงหวานๆ ของเพียงฟ้าก็ดังขึ้นมาเสียก่อน ร่างเพรียวระหงเดินลงบันไดมาอย่างสง่างามในชุดเดรสสั้นสีเหลืองรัดรูปสไตล์หวานนิดๆ เซ็กซี่หน่อยๆ ปล่อยผมยาวสลวยดำขลับ ม้วนวอลลุ่มตรงปลายเพิ่มความเซ็กซี่ ใบหน้าขาวเนียนรูปไข่ถูกแต่งแต้มด้วยเครื่องสำอางบางเบา แต่กลับทำให้เธอดูสวยสะดุดตายิ่งนัก จนทุกคนในห้องต้องตกตะลึงมองมาที่เธออย่างชื่นชมเป็นสายตาเดียวกัน ไม่เว้นแม้แต่เขา คิมหันต์ สวัสดิวงศ์ คนรักของเธอ ........
โฆษณา