18 ม.ค. เวลา 09:13 • ไลฟ์สไตล์

Moon Around U EP.01 : การทำความรู้จักตัวเองให้มากขึ้น

พอยิ่งอายุมากขึ้น ผมก็ได้ตระหนักถึงการใช้ชีวิตที่ผ่านมาว่า เรามีความสุขมากพอรึยัง พอมาได้นั่งทบทวนช่วงเวลาที่ผ่านมาแล้ว จริงๆผมมีความสุขอยู่นะครับ แต่มันก็มีเรื่องที่ไม่มีความสุขปนอยู่ด้วย และก็รู้สึกว่าผมยังมีความสุขไม่มากพอ เลยต้องมาหาความสุข หรือสร้างความสุขให้กับตัวเองเพิ่มมากขึ้น
.
“ความสุข” เป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกคน ความสุขทำให้เรารู้สึกดี รู้สึกมีพลัง และรู้สึกมีชีวิตชีวา
.
การสร้างความสุขให้กับตัวเองสามารถทำได้หลายวิธี ขึ้นอยู่กับความชอบและความต้องการของแต่ละคน จริงๆความสุขอาจจะเกิดขึ้นจากสิ่งง่ายๆ ที่อยู่รอบตัวเลยครับ ไม่ต้องมานั่งคิดจนหัวแตก ว่าจะสร้างความสุขยังไง มันอาจจะเป็นที่ตัวเราเองชอบทำก็ได้ครับ หรือ บางคนแค่นอนเฉยๆอยู่บนเตียง ก็เรียกว่าเป็นความสุขแล้ว
ที่นี้เราจะรู้ได้อย่างไร ว่าตัวเราจะมีความสุขจากสิ่งรอบตัวเรายังไง และมันต้องทำยังไง
.
ประเดิม EP แรกใน Series การสร้างความสุขให้กับตัวเอง กับเคล็ดลับง่ายๆ กับคนที่อยากมองหาความสุขให้กับตัวเองครับ
.
ฝากติดตามกันด้วยนะครับ :)

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา