18 ม.ค. เวลา 09:38 • ดนตรี เพลง
ชุมชนริมน้ำจันทบูร

Thursday Afternoon Parody Song

大約在冬季 Dàyuē zài dōngjì (Maybe Winter) ::: เธอลำเอียง
สักวันในฤดูหนาว
ศิลปิน : 齐秦 Qí Qín ฉีฉิน ::: กี้ อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง
อัลบั้ม : Single ::: ความหมายของผู้ชายคนหนึ่ง
วางจำหน่าย : พ.ศ. 2530 ::: พ.ศ. 2532
๐อาจเป็น ฤดู เหมันต์
ที่ฉัน จะกลับ มาหาเธอ
และแล้ว ฉันก็ จำต้องเหวอ
ต้องเพ้อ เมื่อเธอ นั้นจากไป
๐โปรดเช็ด น้ำตา เถิดคนดี
วันที่ ค่ำคืน อันยาวไกล
ก่อนที่ รุ่งสาง แสงอำไพ
นั้นไง ที่รัก อย่าเสียน้ำตา
๐หนทาง ข้างหน้า จะหนาวเหน็บ
เพียงเก็บ รอยยิ้ม อวยพรหนา
ของเธอ เท่านั้น ฉันนำพา
ไม่ว่า ผจญ ลมหรือฝน
๐ฉันจะ คิดถึง ทุกเวลา
วันมา ไม่มี เธอรักผล
เธอยิ่ง มีค่า เพื่อฉันยล
วันดล ที่เธอ ไม่มีฉัน
๐ขอให้ ดูแล ตัวให้ดี
เธอนี้ ถามว่า นานไหมกัน
จึงจะ กลับมา เติมชีวัน
จาบัลย์ ฉันถาม ตัวเองมา
๐ไม่ใช่ ตอนนี้ และเมื่อไหร่
ฉันได้ คิดว่า กลับมาหา
เธอใน ฤดู หนาวนี้พา
รู้ว่า เมื่อไหร่ ได้แต่คิด
โฆษณา