19 ม.ค. เวลา 08:44 • ไลฟ์สไตล์

หน้าดำเพราะนั่งทำงานริมหน้าต่าง

หมดไปเท่าไหร่แล้วกับการบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างสดใส ไหนจะเรตินอล ไหนจะวิตซี ไหนจะครีมบำรุงอื่นๆ มากมาย เราเชื่อว่า คุณ ดูแลตัวเองได้ดี แต่ที่ลงทุนไปอาจเปล่าประโยชน์เพราะลืมสิ่งนี้!
หน้าดำ ผิวคล้ำ เกิดได้จากแสงแดดเป็นตัวการที่ทำให้แม้ว่าคุณจะลงทุนกับครีมบำรุง วิตามินต่างๆ หรือแม้แต่การเข้าคอร์สผิวใสในคลินิกความงาม สิ่งเหล่านั้นอาจได้ประโยชน์ไม่คุ้มค่ากับการลงทุน
เพราะในแสงแดดมีปริมาณรังสีที่พร้อมจะทำร้ายผิวได้ทันที และยิ่งสะสมปริมาณไปเรื่อยๆ ทำให้ผิวเสีย หน้าหมอง ดำคล้ำ และยังเกิดรอยจุดด่างดำ ฝ้า กระ ริ้วรอยในชั้นผิวตามมา ซ้ำร้าย ในบางรายอาจเสี่ยงต่อมะเร็งผิวหนัง!
การนั่งทำงานริมหน้าต่างได้ความปลอดโปร่ง ไม่อึดอัด ทำให้สมองโล่งทำงานได้อย่างสบายตา สบายใจ แต่สิ่งที่ต้องแลกมากับการนั่งหน้าต่างคือไอความร้อนจากแสงแดดและโดยเฉพาะหากบานกระจกนั้นไม่ได้ใช้ฟิล์มกรองแสง! ก็จะทำให้คุณต้องเสี่ยงกับปัญหาโรคผิวหนัง โรคเกี่ยวกับดวงตา ซึ่งนั่นอาจไม่คุ้มค่ากับการที่ได้นั่งทำงานในพื้นที่โปร่งก็เป็นได้
จัดพื้นที่ให้เหมาะสมกับการทำงานแล้ว อย่าลืมมอบความปลอดภัยและปกป้องแสงแดดและรังสียูวีให้ตัวเองและทีมงานด้วยการติดฟิล์มกรองแสงเซรามิคคุณภาพเยี่ยม มีมาตรฐานรองรับ Expert Nano Film ฟิล์มเซรามิคกรองแสงคุณภาพดีที่หลายคนให้ความไว้ใจ
โฆษณา