20 ม.ค. เวลา 13:42 • ความคิดเห็น

บางคน

; บางคนอาจจะกำลังรู้สึกเบื่อแฟน แต่ก็ยังมีอีกหลายคน ที่เขาอยากเจอหน้าแฟนแต่ก็ทำไม่ได้ บางคนอาจจะกำลังร้องไห้เพราะเพิ่งทะเลาะกับแฟน แต่ก็มีอีกหลายคน ที่เขากำลังร้องไห้ เพราะเขาคิดถึงแฟน บางคนอาจจะรู้สึกแย่ที่ต้องอยู่ไกลกัน แต่ก็มีอีกหลายคนที่เขารู้สึกแย่เพราะเขาต้องจากกันทั้งชีวิต บางคนอาจจะรู้สึกว่าคนรักไม่เคยได้ดั่งใจ แต่ก็มีอีกหลายคน ที่เขาไม่เคยแม้แต่จะได้มีคนที่รักเลย
; โกรธกันได้แต่อย่านาน ไม่เข้าใจกันได้แต่อย่าหนีเบื่อกันได้แต่อย่าปล่อย ในทุกครั้งที่คุณรู้สึกว่ากำลังแย่อยากให้คิดว่า..ยังมีคนที่แย่กว่าเราอีก เราโชคดีแค่ไหนที่ยังมีคนที่เรารักและรักเรา มองให้เห็นสิ่งที่มีไม่ใช่มองหาแต่สิ่งที่ขาดหายไป จนสุดท้ายทำให้ตัวเราเองไม่มีความสุขเชื่อเถอะจริงๆแล้วคู่ของคุณโชคดีกว่าหลายๆคู่บนโลกนี้อีกจงรักษาสิ่งที่มีแล้วทำมันให้ดีขึ้น ,
โฆษณา