20 ม.ค. เวลา 14:15 • ดนตรี เพลง
ชุมชนริมน้ำจันทบูร

Saturday Bedtime Song

My Way
ศิลปิน: แฟรงก์ ซินาตรา
รางวัลที่ได้รับ: รางวัลแกรมมี่ สาขารางวัลหอเกียรติยศ
รางวัลที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง: รางวัลแกรมมี สาขาศิลปินชายขับร้องสดยอดเยี่ยมสาขาเพลงป๊อป
แนวเพลง: เพลงป็อปดั้งเดิม, แจ๊ส
๐ณ.บัดนี้ จุดจบได้ ใกล้มาถึง
ที่ฉันจึง ต้องเผชิญ ฉากสุดท้าย
เพื่อนๆเอย ฉันจะพูด ชัดถ้อยคล้าย
มั่นใจหมาย มีชีวิต เต็มสมบูรณ์
๐แต่ละเส้น ทางทุกทาง ที่ฉันเดิน
ไม่มองเมิน สำคัญมาก ไปกว่าศูนย์
ฉันได้ทำ ตามหนทาง ฉันเกื้อกูล
คอยค้ำคูณ ความถูกต้อง ต้องคำนึง
๐ความศร้าโศก เสียใจนะ พอมีบ้าง
แต่ก็อ้าง น้อยนิดจน ไม่กล่าวถึง
ฉันได้ทำ สิ่งต้องทำ สิ่งควรพึง
และฉันจึง ก้าวผ่านพ้น ตามคมคำ
๐แต่ละเส้น แต่ละทาง ฉันวางแผน
ให้เป็นแกน ก้าวไปอย่าง ไม่ถลำ
ที่สำคัญ มากว่ามาก สิ่งจดจำ
ฉันได้ทำ ตามหนทาง ของฉันเอง
๐เธอก็รู้ ฉันเคยมี ช่วงเวลา
ขื่นขมกว่า จะกัดกลืน ถูกข่มเหง
ทั้งหมดที่ ความคับข้อง ผ่านมาเอง
กักเก็บเกร็ง เอาไว้แล้ว ถ่มออกมา
๐เผชิญหน้า และหยัดยืน ทระนง
ฉันได้คง ทำตามทาง ของฉันหนา
ฉันได้รัก ได้หัวเราะ เสียน้ำตา
เคยสุขพา เคยสูญเสีย ในชีวัน
๐แต่บัดนี้ หยาดน้ำตา เบาบางหาย
ฉันก็หมาย ทั้งหมดนี้ ช่างขบขัน
เมื่อคิดถึง สิ่งต่างต่าง อัศจรรย์
สิ่งทำนั้น มิได้ทำ เพราะเขินขวย
๐ชีวิตคน คนหนึ่งนั้น คืออะไร
มีสิ่งใด เขาพึงมี ชีวิตสวย
เป็นตัวตน หากขาดไป ไม่สำรวย
ไม่งงงวย ในสิ่งที่ เขารู้จริง
๐ใช่คำพูด คนคุกเข่า และก้มหัว
ไม่เมามัว ผลกระทบ ที่สุงสิง
ฉันได้ทำ ตามหนทาง ฉันอ้างอิง
ฉันขอหยิ่ง ในศักดิ์ศรี ของตนเอง
โฆษณา