22 ม.ค. เวลา 08:06 • ไอที & แก็ดเจ็ต

Adobe เผยอัปเดตใหม่สำคัญของระบบเสียง ใน Premiere Pro ก่อนงานเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ปี 2024

การเปลี่ยนแปลงเวิร์กโฟลว์เสียง พร้อมใช้งานแล้วในเวอร์ชันเบต้าของ Premiere Pro อาทิ
🔸 Interactive Fade Handles: สามารถคลิกและลากจากส่วนปลายของคลิป เพื่อสร้างการเฟดเสียงแบบกำหนดเองได้อย่างหลากหลายบนไทม์ไลน์ หรือลากคร่อมสองคลิปเพื่อสร้างเสียงแบบต่อเนื่องไร้รอยต่อ การเฟดของสื่อเหล่านี้ให้ความแม่นยำ และควบคุมการเปลี่ยนผ่านเสียงได้เป็นอย่างดี ในขณะเดียวกันก็ทำให้ง่ายต่อการพิจารณาว่าจะนำไปปรับใช้ที่จุดใดในแต่ละลำดับ
🔸 การแท็กประเภทเสียงด้วยพลังจาก AI: เมื่อลากคลิปไปตามลำดับ คลิปเหล่านั้นจะถูกระบุและติดป้ายกำกับด้วยไอคอนใหม่สำหรับบทสนทนา เพลง เอฟเฟกต์เสียง หรือบรรยากาศโดยอัตโนมัติ และเพียงคลิกเดียวก็สามารถเข้าถึงเครื่องมือที่เกี่ยวข้องมากที่สุดบนเมนู Essential Sound ได้ เช่น Loudness Matching หรือ Auto Ducking
🔸 รูปแบบใหม่ของ FX Clip Badges: อัปเดตล่าสุดช่วยให้ทราบได้ง่ายขึ้นว่าคลิปใดที่มีเอฟเฟกต์เพิ่มเข้ามา รวมถึงสามารถเพิ่มเอฟเฟกต์ใหม่ได้ด้วยการคลิกขวา และการคลิกเพียงครั้งเดียวจะช่วยเปิดแผงควบคุมเอฟเฟกต์เพื่อการปรับแต่งเพิ่มเติมได้โดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนพื้นที่การทำงานหรือค้นหาแผงเมนู
🔸 กราฟและคลิปที่ทันสมัยและชาญฉลาด: กราฟจะมีการปรับเปลี่ยนขนาดให้สอดคล้องกับการปรับความสูงของแทร็กและปรับแต่งสีของคลิป ช่วยให้คุณติดตามและจัดการกับเสียงบนไทม์ไลน์ได้ง่ายขึ้น
📌สมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายได้ที่ https://dealerapplication.vstecs.co.th
📣 วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ดิสทริบิวเตอร์ผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอที โซลูชัน และดีไวซ์แอนด์ไลฟ์สไตล์
🛒สนใจสั่งซื้อสินค้าติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
📧 สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ติดต่อได้ที่ adobe@vstecs.co.th
โฆษณา