23 ม.ค. เวลา 01:40 • การตลาด

เขียนแล้วไม่มีคนอ่าน ลองใช้ PS Framework ดูไหม ?

เยี่ยม ! ถ้าคุณเริ่มสนใจเรื่องที่ผมกำลังเล่า แปลว่า PS มันได้ผล
เพราะ Headline ที่ผมเขียนไปตะกี้ ใช้เทคนิคที่ว่าไปเต็มๆ
ว่าแต่ PS คืออะไร ?
ไอ้เจ้า PS Copywriting Framework คือโครงสร้างการเขียนที่มีโครงสร้างหลักคือ
Problems - ปัญหา
Solution - ทางออก
พูดง่ายๆ มันคือการ ทิ่มไปที่ปม แล้วเสนอทางออกให้แบบเดี๋ยวนั้น
ขอนอกเรื่องนิดนึง ว่าจริงๆแล้วท่านี้ชื่อเต็มๆ ของมันคือ PAS
แต่ผมรู้สึกว่าเดี๋ยวนี้ สมาธิคนเราสั้นยิ่งกว่า จอร์แดน เบลฟอร์ท ที่ติดโคเคนเสียอีก
ถ้ามัวยืดยาด ร่ายยาว เดี๋ยวนี้ไม่ทันกินแล้วครับ
โอเค ลองมาดูตัวอย่างกันดีกว่า ผมจะลองทำสักสามชิ้นงานแล้วกัน พร้อมแล้วมาดูกัน
  • การลงทุนข้อมูลเยอะเกินไปใช่ไหม ลองใช้แอป Blockdit แล้วปัญหานี้จะหมดไป
  • อยู่บ้าน ตกงาน ไม่มีค่านมลูก มาขายของออนไลน์กับเราสิ (ท่านี้ผมเรียนมาจากพี่มิจนะครับ)
  • เทรดไปสิบล้านโดนค่าคอมไปเท่าไร ? ลองเปลี่ยนมาใช้แพลตฟอร์ม XYZ ของเราไหม ฟรีค่าคอม !!
ประมาณนี้
ลองไปใช้กันดูนะครับ ส่วนวันนี้พอแค่นี้ก่อน ขอตัวไปหากาแฟทานก่อนละกัน
โฆษณา