24 ม.ค. เวลา 12:05 • คริปโทเคอร์เรนซี

พารู้จัก TAO Meme เหรียญมีมตัวตึงบน Bitkub Chain

.
หนึ่งในเหรียญมีมตัวแรก ๆ ของคนไทยบน Bitkub Chian ที่หลายคนอาจยังไม่รู้จัก แต่ราคากลับพุ่งไปกว่า 160% ในช่วงวันแรกที่เปิดตัว ซึ่ง TAO Meme คือเหรียญอะไร ทำไมถึงน่าสนใจ Stockerday จะพาไปส่องกัน..
TAO Meme คือ ?
เหรียญมีมตัวแรก ๆ บน Bitkub Chain ที่มักถูกโปรโมทผ่าน “ลุงชูเต่า นั่งรถบางคัน” เพจให้คำแนะนำเกี่ยวกับเหรียญคริปโต จนหลายคนเรียกเหรียญนี้ว่า “เหรียญลุงเต่า” เป็นเหรียญที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิงล้วน ๆ ไม่มี Roadmap ไม่มีทีมงานชัดเจน ไม่มีการ Pre sale และไม่มีอรรถประโยชน์ใด ๆ .. (มีเป้าหมายคือ ยืนหนึ่งในวงการเหรียญมีมเท่านั้น)
ข้อมูลเหรียญ
Max supply 888 ล้านเหรียญ
ราคาเปิดตัว 0.0003107
ราคาสูงสุด 0.0008081
โดยเหรียญทั้งหมดจะถูกแบ่งให้กับ Taodum NFT 45% / Liquidity 35% / Team 5% / Airdrop ให้กับ TAO Holder 5% / Airdrop ให้กับ TAO project 5% / Airdrop ให้กับ KUB Staker 5%
สรุป TAO Meme เป็นเหรียญมีมจริง ๆ ที่ไม่มีมูลค่าอะไรเลย ราคาจะขึ้นจะลงก็อยู่กับความกาวเท่านั้น แต่จุดน่าสนใจคือ มี Partner ร่วม ก็ไม่แน่ว่า ในอนาคตอาจจะมีประโยชน์ในการใช้งานขึ้นมาบ้างก็เป็นได้..
หาเหรียญ TAO ได้จากไหน ?
สามารถเข้าไป Swap ได้บน Defi ผ่านแพลตฟอร์ม BARYON และ DIAMON หรือจะไปทำฟาร์ม TAO โดยการวาง LP เหรียญ KUB + TAO บนแพลตฟอร์มเดียวกันก็ได้เช่นกัน
.
ปล.นี่ไม่ใช่คำแนะนำในการลงทุน การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลด้วยตนเองก่อนทุกครั้ง
==========================
ถ้าชอบคอนเทนต์แบบนี้ อย่าลืมกดไลค์ กดติดตามเพจไว้นะคะ จะได้ไม่พลาดสาระดี ๆ จากเพจของเรา
โฆษณา