27 ม.ค. เวลา 14:45 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

ปลดแอกไฟคลั่งแค้นของมนุษย์วานร ในตัวอย่างแรกของ “Monkey Man” ผลงานการกำกับแรกของ เดฟ พาเทล

“ความโกรธเกรี้ยวจะไม่ได้ทำให้จิตใจเธอสงบหรอก ไอ้หนู“
“อย่ามาเรียกกู ไอ้หนู“
อีกหนึ่งสายอาชีพที่นักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวู้ด มักจะผันตัวไปทำ นั่นคืออาชีพผู้กำกับภาพยนตร์ครับ และหลายรายก็ประสบความสำเร็จจนน่าจับตา โดยเฉพาะในผลงานล่าสุดของ เดฟ พาเทล ที่เจ้าตัวลงทุนแสดงนำ-กำกับเอง ในผลงานหนังแอ็คชั่นโคตร จากตัวอย่างแรกของ “Monkey Man“
ตัวอย่างบอกเล่าถึง การเดินทางเพื่อล้างแค้นของเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ที่ฝึกปรือฝีมือและต่อสู้ ตามนิทานปรัมปราในฐานะ “วานรสีเผือก” เพื่อต่อกรกับราชันย์ปิศาจ ซึ่งก็ถือเจ้าพ่อมาเฟียในเมืองหลวง ที่เพรียบพร้อมไปด้วยสมุนมากมาย และแสงสีจากคลับใต้ดิน ก่อนที่ตัวอย่างจะอัดแน่นมาด้วยฉากต่อสู้แสนดุเดือด ที่แทรกเข้ากับอารมณ์ขันกำลังพอเหมาะ และถือเป็นการกำกับแรกของพาเทล ที่น่าจับตาอยู่ไม่น้อยเลยครับ
“Monkey Man” เล่าเรื่องของเด็กหนุ่มไร้นามคนหนึ่ง หลังสั่งสมความเกรี้ยวกราดมานานหลายปี เขาค้นพบซึ่งหนทางในการแทรกซึมเข้าไปในทางชนชั้นสูงแสนเหี้ยมโหดของเมือง เมื่อความเดือดดาลในวัยเด็กเริ่มปะทุ เงื้อมมืออันแสนศักดิ์สิทธิ์ จึงปลดปล่อยซึ่งพลาณุภาพแห่งความคลั่งแค้น เพื่อเอาคืนกับบุรุษที่พรากทุกอย่างไปจากชีวิตเขา
“Monkey Man” กำกับโดย เดฟ พาเทล จากบทที่เจ้าตัวเขียนร่วมกันกับ พอล อังกูณะเวลา และ จอห์น คอลลี นำแสดงโดย เดฟ พาเทล, ชาร์ลโต คอปลีย์, พิโตแบช, วิพิณ ชาร์มา, สิกานดา เคอร์, โสภิตา ดุลิพาลา, อัชวิณี คัลสีกา, อดิธิ คัลคุณเต้ และ มัคคารันด์ เดชพานเด
“Monkey Man” วางกำหนดฉายในสหรัฐฯ 5 เมษายน 2024
โฆษณา