29 ม.ค. เวลา 05:22 • หุ้น & เศรษฐกิจ

🎆 KKP Year Ahead 2024 ตอกยํ้าความเป็นหนึ่งงานสัมมนาการลงทุนแห่งปี

🎆นับเป็นงานประจำปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ บล. เกียรตินาคินภัทร (KKP Securities) กับงาน KKP Year Ahead 2024 เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2567 ณ ศูนย์ประชุมเเห่งชาติสิริกิต์ กับแขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมงานกว่า 1,000 ท่าน ตอกยํ้าความเป็นหนึ่งงานสัมมนาการลงทุนแห่งปี ด้วย 12 Sessions กับ Speakers จากหลากหลายวงการ
เรามาดูกันว่า คนที่มางานนี้ จะได้อะไรได้กลับบ้านไปบ้าง
💰1. มางาน 1 วัน แต่รู้ทิศทางการลงทุนยาวๆ ไปเลย 1 ปี
งานนี้รวมทิศทางการลงทุนปี 2024 เอาไว้แน่นๆ ซึ่งบางข้อมูลนั้นเข้าถึงได้ยากและไม่เปิดเผยที่ไหน แต่เปิดเผยให้กับผู้เข้าร่วมงานถึงขนาดบอกตัวเลขเป็นจุดทศนิยมกันเลยทีเดียว
เนื้อหาในงาน ยกตัวเองเช่น ปีนี้ควรลงทุนในสินทรัพย์ไหนดี ตราสารหนี้ดีไหม ทำไมถึงน่าสนใจ หุ้นยังมาแรงไหม แล้วควรหุ้นโลกหรือหุ้นไทยดี ถ้าหุ้นไทยควรลงระยะสั้นหรือระยะยาว ปีนี้อัตราแลกเปลี่ยน (THB/USD) น่าจะอยู่ที่เท่าไหร่ คาดว่าช่วงเดือนไหนจะอยู่ที่กี่บาท ทำไมถึงเป็นแบบนั้น แล้วเราต้องกังวลไหม แล้วเราควรลงทุนแบบ Hedge ไหม อันไหนควร Hedge อันไหนควร Unhedged แล้วปีนี้จะเกิดวิกฤติไหม ควรลงทองคำหรือเปล่า หรือควรเอาไปลงอย่างอื่นดี
คำถามทั้งหมดนี้ เฉลยอยู่ในงานนี้หมดแล้วค่ะ ^^
แต่ถ้าไม่ได้มาร่วมงานนี้ ชาว EDGE Invest ก็จะไม่พลาดแน่นอนค่ะ เพราะที่พูดมา ทีม EDGE Invest ได้สรุปและรวบรวมใจความสำคัญเอาไว้ในโพสต์แล้วทั้งหมด ตามไปอ่านกันได้เลยที https://go.edge.co.th/ctfb2fb-YAH24
🧪2. รู้เบื้องลึกเบื้องหลังรวมถึงข้อมูลตัวเลขของวงการต่างๆ ในระดับประเทศแบบเจาะลึก
นอกจากวงการการลงทุนแล้ว วงการอื่นก็จัดเต็มไม่มีแผ่ว
- วงการอสังหาริมทรัพย์ ระหว่าง แนวตั้ง(คอนโด) VS แนวราบ(หมู่บ้าน) แบบไหนจะไปได้ดีกว่าในปีนี้ และระหว่าง ตลาดที่อยู่อาศัย , ตลาด Retails และตลาดออฟฟิศ แบบไหนที่ตลาดเต็มแล้ว และแบบไหนจะไปรอดในปี 24
- วงการรถ EV ที่ยอดขายถล่มทลายในปีที่ผ่านมา เกิดอะไรขึ้น แล้วปีนี้จะเป็นอย่างไร จะมีฐานการผลิตที่ไทยหรือไม่ ที่สำคัญคือ การที่ไทยยืนหนึ่งด้านอุตสาหกรรมรถยนต์ (เครื่องยนต์สันดาปภายใน) มาตลอด พอรถ EV เข้ามาจะเป็นอย่างไร
นอกจากนี้ ยังมีอีกหลาย Session ที่ได้รับความสนใจอย่างมากในงาน ไม่ว่าจะเป็นวงการความงามของไทย จะไปถึงขั้นเกาหลีได้ไหม หรือจะเป็นเรื่อง Soft Power ที่คนกำลังให้ความสนใจ จัดเต็มแม้กระทั่งวงการสุขภาพ ที่ทิ้งท้ายปิดจบงานได้อย่างสวยงามว่า “ไม่มีการลงทุนไหน จะคุ้มค่าเท่ากับการลงทุนใน #สุขภาพของตัวเราเอง อีกแล้ว” เพื่อให้เรา Healthy และ Wealthy
แน่นอนว่า ทีม EDGE Invest สรุปมาให้เรียบร้อยแล้วเช่นกัน ตามอ่านได้ที่โพสต์ข้อ 1 เลยค่ะ
👨‍⚖️3. รวม Star ตัวท็อปหลายวงการ ไว้ที่นี่ ในงานเดียว
 
ไฮไลต์ที่น่าสนใจคือ งานนี้ได้รวบรวม Speaker และแขกรับเชิญที่เป็นตัวจริงของวงการต่างๆ ในระดับประเทศมาไว้ยอะมาก ไปงานนี้เหมือนได้เจอ Star ของวงการต่างๆ ที่ปกติเจอตัวได้ยาก แต่ในงานคือเดินไปทางไหนก็เจอตัวท็อปเต็มไปหมด เรียกว่า KKP ทำได้และ KKP ทำถึงมากค่ะ
📳4. ได้ทดลองแอปฯ ลงทุนใหม่ในงาน
นอกจาก Advisory ด้านการลงทุนที่ขนกันมาแน่นๆ แล้ว ฝั่งเทคโนโลยีที่เอาไว้ช่วยเราเข้าถึงการลงทุนอย่าง “แอปฯ” ก็ไม่น้อยหน้า ขนทีมเทคฯ มาเปิดบูทให้ผู้เข้าร่วมงานได้เข้ามาสอบถามข้อมูลการใช้งานต่างๆ รวมถึง บริการย้ายแอปฯ จากแอปฯ KKP Securities เดิมที่เคยใช้งาน ย้ายไปที่แอปฯ ใหม่ อย่าง KKP MOBILE ซึ่งเป็นแอปฯ หลักของ KKP โดยลงทุนผ่านเมนู EDGE
🔊ลูกค้าท่านไหนที่ยังไม่ได้ย้ายจากแอปฯ KKP Securities มาที่ KKP Mobile สามารถย้ายด้วยตัวเองได้ง่ายมากๆ แค่ไปที่ https://m.kkpfg.com/W6Bx/CTFB2DLappEVN01
🚩สำหรับชาว EDGE Invest ที่อยากจะมาเข้าร่วมงาน Year Ahead ประจำปีของ KKP ในปีหน้า ทุกท่านสามารถเข้าถึงสิทธิ์นี้ได้ แค่เริ่มจากเป็นลูกค้า KKP ด้วยการดาวน์โหลดแอป KKP MOBILE ที่น https://m.kkpfg.com/W6Bx/CTFB2DLappEVN01
จากนั้นก็เริ่มลงทุนกับ EDGE ซึ่งเป็น 1 ในบริการการลงทุนของ KKP ลงทุนได้หลากหลายสุดๆ ตั้งแต่ หุ้นไทย กองทุนรวม พอร์ตอัจฉริยะ EDGE Intelligent Portfolio และยังสามารถเติบโตเงินลงทุนอัปเกรดระดับผู้ลงทุน (Tiers) สู่ EDGE Gold เงินลงทุนเริ่มต้น 2-5 ล้านบาท และ EDGE Platinum เงินลงทุนเริ่มต้น 5 ล้านบาทขึ้นไป เพื่อเข้าสู่การลงทุนที่ Advance กับบริการที่ปรึกษาการลงทุน และผลิตภัณฑ์การลงทุนที่เปิดโอกาสลงทุนในต่างประเทศมากกขึ้นอีกด้วย และเเน่นอนที่สุดคือเข้าร่วมความ Exclusive กับงานสัมมนา KKP Year Ahead
แล้วเจอกัน KKP Year Ahead 2025 ค่ะ ^^
คำเตือน
การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลและพิจารณาเงื่อนไข ผลตอบแทน และความเสี่ยง อย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจลงทุน
KKP MOBILE โดยธ.เกียรตินาคินภัทร เป็นช่องทางให้บริการของบล.เกียรตินาคินภัทร
#KKP #KKPYEARAHEAD2024 #เส้นทางสู่ความรุ่งเรือง #APathwaytoProsperity #update
โฆษณา