29 ม.ค. เวลา 15:55 • กีฬา

อาร์เตต้ายันชัดข่าวลือปลอมทั้งเพ

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ออกมาปฎิเสธกระแสข่าวลือที่ว่าเขากำลังจะลาออกจากสโมสรหลังจบฤดูกาล เพื่อไปคุมบาร์เซโลนาแทนที่ของ ชาบี เอร์นานเดซ
กุนซือเดอะ กันเนอร์สถูกเชื่อมโยงว่าเป็นหนึ่งในคนที่บอร์ดบริหารของบาร์เซโลนาหมายปองให้เข้ามาแทนที่ของ ชาบี ที่เพิ่งจะประกาศลาออกจากสโมสรเมื่อฤดูกาลสิ้นสุดลง พร้อมกับข่าวลือที่ว่า อาร์เตต้า กำลังพิจารณาอำลาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้เช่นกัน
โดยในการสัมภาษณ์ก่อนเกมที่ทัพปืนใหญ่จะเดินทางไปเยือนน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ กุนซือชาวสเปนได้ออกมาตอบโต้กระแสข่าวลือดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริง
“ข่าวปลอมอย่างสิ้นเชิง! ผมไม่รู้ว่ามันมาจากไหน มันไม่จริงเลย ผมอารมณ์เสียกับมันจริง ๆ ผมไม่อยากจะเชื่อเลย มันไม่มีแหล่งที่มาหรืออะไรเลย คุณต้องระมัดระวังเมื่อพูดถึงเรื่องส่วนตัว ตอนนี้ผมอยู่ในที่ที่ถูกต้องแล้ว“
อาร์เตต้า ยังได้ตอบคำถามเมื่อถูกถามถึงสถานการณ์ของสัญญาที่กำลังจะหมดลงในอีก 18 เดือนข้างหน้า
“ผมไม่รู้ แต่ผมมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับบอร์ดบริหาร“
”สิ่งต่าง ๆ ดำเนินไปตามธรรมชาติ เราทำแบบนั้นมาโดยตลอด และเราทำได้ดีมาก“
”ไม่! เรายังไม่ได้พูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ นี่คือสิ่งที่จะเกิดขึ้นตามธรรมชาติ เมื่อมันเกิดขึ้น หากมันต้องเกิดขึ้น“ อาร์เตต้า กล่าว
โฆษณา