29 ม.ค. เวลา 15:57 • กีฬา

บทสัมภาษณ์ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศลาออก ลิเวอร์พูล

🗣️“คุณจะเป็นส่วนหนึ่งของยุคใหม่ของลิเวอร์พูลโดยไม่มีเจอร์เก้น คล็อปป์หรือไม่?”
🗣️เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค: “นั่นเป็นคำถามใหญ่ คือฉันไม่รู้”
🗣️“...เพราะคุณเหลือสัญญาแค่ 18 เดือน?”
🗣️ฟาน ไดจ์ค: “ถูกต้อง — เป็นตัวเลขที่ดี” ฟังนะ ฉันไม่รู้ สโมสรจะมีงานใหญ่อยู่ในมือของพวกเขา ที่เป็นที่รู้จักกันดี เพื่อแทนที่ผู้จัดการและแทนที่ไม่เพียงแต่ผู้จัดการเท่านั้น พนักงานกำลังจะลาออก และมีหลายสิ่งที่จะเปลี่ยนแปลง สโมสรมีงานใหญ่อยู่ในมือ และผมสงสัยมากว่าใครจะไปในทิศทางไหน แต่เมื่อจะมีการประกาศ เราก็จะได้เห็นสถานการณ์ของเรา ฉันไม่สามารถพูดอะไรได้มากเกี่ยวกับเรื่องนี้”
โฆษณา