30 ม.ค. เวลา 12:15 • สุขภาพ

แนะนำอาคารจอดรถแห่งใหม่ของโรงพยาบาลรามาฯ

ตอนนี้อาคารจอดรถแห่งใหม่ของ รพ.รามาฯ ที่ถนนพระราม6 ใต้ทางด่วน เปิดให้บริการสำหรับบุคคลทั่วไปที่มาโรงพยาบาลแล้วนะครับ (ยกเลิกอาคารจอดสนามม้านางเลิ้งแล้ว) ที่แห่งใหม่นี้กว้างขวางสะดวกสบายมาก จอดรถได้ถึง 896 คัน บนอาคารจอดได้ 598 คัน
ผมเพิ่งเข้ามาใช้บริการวันแรก มีห้องน้ำที่สะอาด มีที่นั่งพักผ่อนได้อย่างสบาย แถมยังมีร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์โครงการในพระราชดำริจำหน่ายด้วย
วันนี้ผมไปส่งคนไข้ที่ตึกสมเด็จพระเทพฯ แล้วเลี้ยวรถเข้ามาจอดรถที่นี่ รปภ.ถามว่ามาหาหมออาคารไหน เราก็บอกไปว่าตึกสมเด็จพระเทพฯ และรับบัตรจอดรถ โดยปกติเวลาเราจะออก เราจะต้องไปไปแสตมป์บัตรที่ตึกที่คนไข้รักษาแล้วเอามาแสดง แต่เขาอนุโลมให้สามารถถ่ายรูปใบเสร็จการรักษาส่งมาทางไลน์ให้คนขับรถนำไปแสดงแทนการแสตมป์บัตรได้ ผมก็ใช้บริการแบบนี้แล้วขับรถไปรับคนไข้ที่ตึกเดิมได้เลย สะดวกสบายมากครับ
ที่นี่ยังมีรถบริการรับส่งไป รพ.ให้ด้วย หรือจะเดินไปก็ได้ไม่เกิน 200 เมตรก็จะถึงอาคาร
สมเด็จพระเทพฯครับ
เปิดดูรายละเอียดได้จากคลิปวิดีโอนี้ครับ
**ขอบคุณเจ้าของภาพวิดีโอด้วยครับ
โฆษณา