31 ม.ค. เวลา 09:47 • อสังหาริมทรัพย์

NUE Z-SQUARE Suan Luang Station

คอนโดโลว์ไรส์ที่ให้มากกว่า กับห้องหน้ากว้างอยู่สบาย ส่วนกลาง 3 ชั้น ซีคอนฯและรถไฟฟ้าใกล้แค่ปากซอย
จองวันนี้ อยู่ฟรี 24 เดือน! ที่ “นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น”
คอนโดพร้อมอยู่ เฟอร์ครบ* ใกล้ซีคอน และ MRT สวนหลวง ร.9 ส่วนกลางจัดเต็ม 3 ชั้น เริ่ม 1.79 ล้าน* สัมผัสบรรยากาศโครงการจริงได้แล้ววันนี้ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://nobleurl.com/3vNo5Tg
"...ช่วงปีที่ผ่านมาและปีนี้ต้องบอกเลยว่า พื้นที่ตามแนวถนนศรีนครินทร์ช่วงที่มีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองผ่านน่าจะมาแรงสุดๆ ยิ่งหลังจากที่รถไฟฟ้าสายสีเหลืองเปิดใช้งานแล้ว ก็ทำให้หลายโครงการอสังหาฯเริ่มทยอยมาจับจองทำเลใกล้รถไฟฟ้าเพื่อมาพัฒนาโครงการในย่านนี้
ทั้งห้างสรรพสินค้า รวมไปถึงโครงการสารพัดคอนโด โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณถนนศรีนครินทร์ตอนกลาง ที่นับว่าเป็นย่าน Residential Area และ Lifestyle Area ที่ใหญ่ครบสมบูรณ์ที่สุดบนถนนศรีนครินทร์ฝั่งกรุงเทพ โดยมี landmark สำคัญเป็น รถไฟฟ้าสถานีสวนหลวง ร.9, ห้างซีคอนฯ, Paradise Park และสวนหลวง ร.9
ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอยู่ที่บอกได้เลยว่า สวยทันสมัยครบเครื่องที่สุด กับโครงการ “นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น” (Nue Z-Square Suan Luang Station) โดยเอกลักษณ์ที่สำคัญที่สุดก็ที่นี่ก็คือเป็นคอนโด Low Rise ที่มีดีไซน์สวยเด่นทันสมัย
มอบส่วนกลาง 3 ชั้นบรรยากาศรีสอร์ทได้น่าใช้งานมากที่สุด ในแบบที่พาใครมาเที่ยวก็ต้องแวะถ่ายรูปแทบจะทุกจุด แถมยังมีเลย์เอาท์ห้องหน้ากว้าง เฟอร์ฯ ครบที่ให้คุณอยู่สบายได้จริง พร้อมอยู่ พร้อมลงทุนปล่อยเช่าได้ก่อนใครในย่านซีคอนฯเลย
สำหรับโครงการ Nue Z-Square Suan Luang Station นั้น ตั้งอยู่ในย่านศรีนครินทร์ตอนกลางที่แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โดยถนนศรีนครินทร์ยังเชื่อมต่อกับถนนเส้นหลักได้หลายสาย ไม่ว่าจะเป็นถนนสุขุมวิท ถนนอ่อนนุช ถนนอุดมสุข และถนนบางนา
อีกทั้งยังใช้ถนนมอเตอร์เวย์ไปสู่แหล่งอุตสาหกรรมในภาคตะวันออกผ่านบางนา-ตราดได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และใครที่ใช้สนามบินสุวรรณภูมิเดินทางบ่อยนั้นบอกเลยว่าได้โดยใช้เวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมงก็เดินทางไปขึ้นเครื่องได้แล้ว และถนนศรีนครินทร์ยังเป็นถนนที่เชื่อมต่อไปยังจังหวัดสมุทรปราการกับกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกได้อีกด้วย
ตอนนี้รถไฟฟ้าสายสีเหลืองก็เปิดให้ใช้บริการแล้ว ซึ่งเป็นเส้นทางที่เชื่อมเอาคนลาดพร้าวและคนสำโรงเดินทางถึงกันได้ง่ายๆ และสถานีที่อยู่ใกล้กับโครงการมากที่สุดก็จะเป็นสถานีสวนหลวง ร.9 ใช้เวลาเพียง 3 นาทีเท่านั้น และตัวสถานีอยู่บริเวณด้านหน้าห้าง Paradise Place แต่ก็เดินมาหน้าซีคอนไม่ไกล
โดยสามารถกำหนดเวลาในการเดินทางได้อย่างแม่นยำและเลี่ยงปัญหารถติดในชั่วโมงเร่งรีบได้อีกด้วย ซึ่งการใช้บริการของรถไฟฟ้าก็จะทำให้คุณเดินทางได้รอบกรุงเทพฯ เพราะสายสีเหลืองมีการเชื่อมต่อของรถไฟฟ้าได้หลายสาย ไม่ว่าจะเป็น สายสีส้ม และสายสีเขียว ทั้งยังเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ไปสนามบินสุวรรณภูมิได้ง่ายๆ
อีกทั้งโครงการยังใกล้รถไฟฟ้าสีเหลืองที่สถานีสวนหลวง ร.9 สามารถเข้า-ออกโครงการ ได้ทั้งจากซอยศรีนครินทร์ 40 และซอยศรีนครินทร์ 42 เชื่อมต่อถนนเส้นหลักอย่างถนนศรีนครินทร์ บางนา-ตราด สุขุมวิท – อ่อนนุช และพระราม 9 สามารถเชื่อมต่อ ไปยัง BTS สีเขียวที่สถานีสำโรง
และ MRT สายสีน้ำเงินที่สถานี Interchange รัชดา-ลาดพร้าว รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่าง ซีคอนสแควร์, พาราไดซ์พาร์ค ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์, บึงหนองบอน รวมทั้งโรงพยาบาล สถานศึกษา และร้านอาหารมากมาย
พูดถึง พาราไดซ์ พาร์ค หลายๆคนอาจคิดว่าห้างดูเงียบๆ แต่จริงๆแล้วทางกลุ่ม MBK ที่เป็นเจ้าของห้างกำลัง Renovate และอัพเกรดครั้งใหญ่ โดยตอนนี้มีความคืบหน้าในการรีโนเวทไปกว่า 70% แล้ว โดยร้านค้าภายในศูนย์การค้าจะถูกปรับโฉมใหม่ พร้อมทั้งดึงแบรนด์สินค้าใหม่ๆ เข้ามา
และที่น่าจับตามองก็จะเป็นการเปิดศูนย์ดูแลสุขภาพครบวงจรนอกพื้นที่ Ramathibodi Health Space@Paradise Park (รามาธิบดีเฮลธ์ สเปซ@พาราไดซ์ พาร์ค) บริเวณชั้น 3 ที่มีพื้นที่ขนาด 1,818 ตารางเมตร พร้อมจะเปิดให้บริการในเฟสแรกช่วงปลายเดือนมกราคม 2567
ไลฟ์สไตล์ในย่านศรีนครินทร์นั้นถูกพัฒนาอัพเกรดเพิ่มขึ้นในทุกปี เพราะเป็น Residential ที่มีคนอยู่อาศัยหนาแน่น มีชุมชนเก่าแก่ตั้งอยู่จำนวนมาก มีการเกิดขึ้นของที่อยู่อาศัยหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นหอพัก อพาร์ทเม้นท์ และคอนโดมิเนียมก็มีโครงการใหม่หลายแห่ง เนื่องจากที่มีแหล่งงานเป็นจำนวนมาก
จึงทำให้ศรีนครินทร์ได้รับอานิสงส์ของคนที่ทำงานอยู่ในย่านนั้นแต่ขยับกันออกมาหาที่พักในละแวกใกล้เคียงที่สามารถเดินทางไปทำงานได้อย่างสะดวก พร้อมกันนั้นยังมีแหล่งไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมายเพื่อรองรับการเติบโตของย่านนี้ไปพร้อมๆ กับคนในย่านเช่นกัน โดยราคาห้อง Nue Z Square Suan Luang เริ่มต้นที่ 1.79 ล้านบาท และมีราคาผ่อนธนาคารเริ่มต้นที่ประมาณ 3,500 – 4,000 บาท/เดือน เมื่อเทียบกับราคาเช่าหอพัก อพาร์ทเม้นท์
และคอนโดในละแวกเดียวกันนั้น ถือว่าถูกกว่า และคุ้มค่ากว่ามากเพราะได้กรรมสิทธิในการเป็นเจ้าของห้อง อีกทั้งยังไม่ต้องเสียเงินเพิ่มในการซื้อเฟอร์ฯแต่งห้อง
โดยเมื่อเทียบกับราคาคอนโดเปิดใหม่บนถนนศรีนครินทร์ด้วยกันก็จะพบว่า เกือบทั้งหมดมีราคาเฉลี่ยเกินกว่าตรม.ละแสนบาทขึ้นไปทั้งนั้น โดยที่โครงการ Nue Z Square Suan Luang เป็นโครงการคอนโดพร้อมอยู่ที่เพิ่งสร้างเสร็จใหม่เพียงแห่งเดียวในย่านศรีนครินทร์ตอนกลาง
จึงค่อนข้างได้เปรียบกว่าอีกหลายโครงการที่เพิ่งเริ่มพัฒนา เพราะได้อยู่พร้อมกับการใช้งานรถไฟฟ้า และยังมีแต้มต่อในเรื่องของราคาที่มากกว่า หากใครซื้อปล่อยเช่าก็พร้อมสร้างผลตอบแทนได้ทันที ไม่จำเป็นต้องเอาเงินไปจ่ายกับค่าผ่อนดาวน์อีกหลายปี และลุ้นว่าราคาปล่อยเช่าจะเป็นอย่างไร
เราลองมาดูกันว่าราคาค่าเช่ารายเดือนของที่อยู่อาศัยโดยรอบโครงการนั้นเริ่มต้นที่เท่าไหร่ ซึ่งที่พักอาศัยในรูปแบบหอพักและอพาร์ทเม้นท์ในย่านใกล้กับซีคอนสแควร์ เป็นห้องพร้อมเฟอร์ฯ ส่วนใหญ่แล้วจะมีราคาเริ่มต้นที่ 4,000 ไปจนถึง 10,000 บาท/เดือน
ส่วนค่าเช่าคอนโดในย่านนี้ สำหรับห้องแบบ 1 นอน ขนาด 20 ตารางเมตรปลายๆ จะมีราคาอยู่ที่ 6,500 – 11,000 บาท/เดือน หากเทียบกับราคาผ่อนธนาคารของโครงการก็ถือว่าแพงกว่ามาก เพราะราคาเริ่มต้นไม่ถึง 2 ล้าน แถมยังผ่อนต่อเดือนไม่ถึง 5,000 บาทอีกด้วย
และยิ่งเราคำนวณ Rental Yield จากราคาค่าเช่าที่ประมาณเดือนละ 8,000 บาท สำหรับห้องราคา 1.79 ลบ.ก็จะพบว่าได้ Yield ประมาณ 4-5% เลยทีเดียว จึงนับว่าเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่ซื้ออยู่เองและคนที่อยากซื้อปล่อยเช่า เนื่องจากราคาดี พร้อมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการและบริเวณโดยรอบอย่างครบครัน..."
อ่านบทความรีวิวต่อทั้งบทความได้ที่นี่ https://bit.ly/3HFvsyR
โฆษณา