3 ก.พ. เวลา 14:36 • ความคิดเห็น
เราเขียน 10 ประโยค เราอาจพูดแค่ 3 ประโยค
เราจะพูดมาก เมื่อสนิทใจ และเงียบมาก เมื่ออยู่กับคนพูดเก่ง เราจึงเป็นนักฟังมากกว่าพูด
เราเขียนผ่านความคิด จึงอธิบายได้ดีกว่าพูด
ข้อเสียของเราคือ บางทีไม่กล้าพูด ไม่รู้จะพูดอะไร เราทำให้ดูได้ แต่เราอธิบายไม่ได้
เราทำติ๊กตอกแบบไม่กล้าพูด มันเป็นข้อเสียของเรา แต่คนดูก็เข้าใจ คลิปของเรา กลายเป็นการไม่พูด ทำให้ไม่มีกำแพงภาษา ต่างชาติสามารถเข้าใจโดยไม่ต้องอธิบาย เลยมีต่างชาติติดตาม 60% มากกว่าคนไทยอีก กลายเป็นข้อดีซะงั้น
โฆษณา