3 ก.พ. เวลา 17:02 • ท่องเที่ยว

Cross Vibe Chaing Mai Decem

ลุงกะป้า ตะลุยเชียงใหม่
หลังจากเราออกจากตากกันมาแล้ว เรามุ่งหน้าสู่จังหวัดเชียงใหม่
ครั้งนี้เราขอนอนกันในเมืองเชียงใหม่ 1คืน
เราเลือกพักที่ Cross Vibe Chiang Mai Decem Hotel อยู่ใกล้กับ Maya รร อยู่ท่ามกลางแหล่งสะดวกมากมาย หาของทานได้ง่ายค่ะ ทั้งร้านสะดวกซื้อและร้านอาหาร จริงๆจากที่พักเดินไป maya ก็ไม่ไกลมากนะคะ ถือว่าเดินออกกำลังกายไปด้วย
เราเลือกห้องพัก One Bedroom Suite พร้อมอาหารเช้า ห้องพักจะแยกเป็นห้องนอนและห้องนั่งเล่น มีพื้นที่ใช้สอย พอตัว ไม่อึดอัด หมอนที่นอนดูดวิญญาณมาก วันที่เราเข้าพักได้ราคา 1,200฿
ห้องนั่งเล่น
แอร์มี2เครื่อง ทั้งห้องนั่งเล่นและห้องนอน โซฟาหน้าทีวีห้องนั่งเล่น1ชุด ส่วนในห้องนอน จะมี ทีวีอีก1เครื่อง
ห้องน้ำแยกสัดส่วน โซนแห้งเปียก อุปกรณ์ในห้องน้ำมีครบ ทั้ง ครีมอาบน้ำ แชมพู ไดร์ฟเป่าผม
ทาง รร มีสระว่ายน้ำให้ได้เล่นคลายเหงา และบังมีมุมถ่ายรูปอีกหลายมุมกันเลยทีเดียว
อาหารเช้าที่นี้หลากรายนะคะ อาหารไทย อาหารฝรั่ง วันเข้าพักและทานอาหารเช้า ต้องบอกว่าต่างชาติเยอะมาก คนไทยไม่ค่อยมีเลยค่ะ
โฆษณา