5 ก.พ. เวลา 11:30 • กีฬา

ไปต่อหรือพอแค่นี้?

ตั้งแต่เริ่มเชียร์เชลซีมาเราไม่เคยดูฟุตบอลแล้วรู้สึกหดหู่ขนาดนี้มาก่อนเลย มันไม่ใช่เชลซีที่เราเคยรู้จักเลยสักนิด ระบบการเล่นที่มั่วซั่ว ต่างคนต่างเล่น เล่นแบบไม่มีpassion กันเลย….
 
ตอนแรกยังคงให้กำลังใจนักเตะและโค้ชมาเสมอ ตอนนี้ไม่รู้แล้วว่าจะสนับสนุนต่อไปได้ไหม
แฟนบอลต้องการสิ่งที่ดีขึ้น ไม่ใช่นับวันยิ่งแย่ลง การแพ้หลายนัดติดต่อกันไม่ได้ทำให้เราโกรธ
แต่ที่โกรธคือแพ้แบบไร้ศักดิ์ศรี ถ้าแพ้แบบชนิดที่สู้ใจขาดดิ้น เราเชื่อว่าแฟนบอลจะยังคงให้กำลังใจกันต่อไปได้ เราเชื่อแบบนั้น…
อีกอย่างเลิกซื้อนักเตะแววดีสักที หมดไปเท่าไหร่กับคำว่าดาวรุ่งแววดี แต่ก็มีดีแค่แวว เราควรมีนักเตะระดับที่ว่าพร้อมใช้งานได้แล้ว นี่ไม่ใช่ฟุตบอลระดับเยาวชน เชื่อเถอะต่อให้ไม่ใช่พอร์ช ถึงจะเป็นโค้ชระดับโลกไม่ว่าจะใครก็ตาม หากนักเตะที่มีอยู่ในมือ มีแต่นักเตะดาวรุ่ง ยังไงก็ทำทีมไม่รอดหรอก
เราพูดในฐานะแฟนบอลที่คาดหวังให้ทุกอย่างมันดีขึ้น ดีขึ้นในแบบที่ว่าเราสามารถซัพพอร์ตทีมต่อไปได้…ในมุมเรา ณ ตอนนี้ เราคิดว่าควรปลดได้แล้ว ไม่งั้นก็วนลูปเดิมอีก…
เชียร์กันต่อไปเนอะพวกเรา 🥹💙
#chelseafc #cfc #football
โฆษณา