🎇 Umeshuthai • #สุขุมวิท45

💜 สาวกเหล้าบ๊วยต้องมาโดนร้านนี้ หนึ่งในร้านที่รวบรวมเหล้าบ๊วยและเหล้าผลไม้ที่เยอะที่สุดในไทย แถมอาหารญี่ปุ่นเขาก็เด็ดไม่แพ้กัน ร้านเพิ่งออกเมนูใหม่ล่าสุดกับ Nabe Premium ที่มีเนื้อให้เลือกหลายอย่างทั้ง Miyazaki Wagyu A5 และ F1 ซดซุปนาเบะร้อน ๆ พร้อมกับเครื่องดื่มเย็น ๆ เข้ากันมากกกกก
💜 Nabe Primium เนื้อ F1 จะรสชาติเนื้อเข้มข้น ไม่มันเกินไป อร่อยมาก เราชอบตัวนี้ที่สุด ส่วน Miyazaki Wagyu A5 จะมันแทรก นุ่ม ละลายเลย ตัวซุปนัว ๆ เค็มกำลังดี ผัดในชุดหลากหลายและสดอร่อย
💛ข้าวผัดวากิว รสชาติอร่อย เค็ม ๆ หอมมันเนื้อ แนะนำสั่งจานนี้มาทานคู่กับนาเบะเลย
🦊 เต้าหู้เย็น เนื้อละมุน ไม่เหมือนกับที่อื่น รสชาติเบา ๆ เหมาะเป็นจานเรียกน้ำย่อยที่ดี
🔥 ยำแซลม่อน น้ำยำรสชาติแซ่บกำลังดี ไม่แซ่บเกินไป
🍄 ไอติม Yuzu Sherbet ตัดเลี่ยนดีมาก เปรี้ยวอมหวาน แนะนำให้สั่งเลยรสนี้ ! ส่วนไอติมรส Matcha Umeshu ไอติมชาเขียวเข้มข้นที่ใส่เชอร์รี่เป็นชิ้น ๆ มาเลย รสชาติแปลกใหม่
🔪 Cocktail เราแนะนำเป็น L’a Mour เบสเป็น Shiso Umeshu หอมมาก เปรี้ยว ๆ ลงตัว ส่วนอีกแก้วเป็น Tokyo Banana Sour จะละมุนหอมกลิ่นกล้วย หวานแต่ตัดด้วยอมเปรี้ยวนิด ๆ
🍷 ส่วนเครื่องดื่มบ๊วย เราลอง Hoshiya Mutenka Joto ตัวนี้ทานง่ายมากกก ไม่เข้มเกิน ดื่มสบาย ๆ และตัวเด็ดตัวดังที่หนึ่ง Kotsuzumi Plumtonic ออกแนวหนักแน่นเข้มข้นกว่าตัวก่อน แต่ทว่าทานได้เพลิน ๆ ค่ะ ต้องลองค่ะตัวนี้
สรุปแล้วเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่ดี และสาวกเหล้าบ๊วยยิ่งต้องมาโดน เพราะของเขาเยอะมาก ทั้งอาหารและเครื่องดื่ม บรรยากาศร้านดี นั่งเพลิน พนักงานน่ารัก เซอวิสดี
📍 อยู่ริมถนนสุขุมวิท ติดกับสุขุมวิทซอย 45 https://maps.app.goo.gl/aZxUh1WEZc2LQqP57
🚗 จอดรถได้ในซอยสุขุมวิท 47 หรือ Rain hill ได้เลยค่ะ
🕗 เปิดทุกวัน 11.00-02.00
📞 085-541-4999
โฆษณา