21 ก.พ. เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

Marvel Studios ได้ Upgraded Bullseye Costume สำหรับซีรี่ส์ Daredevil: Born Again

คราวก่อนผมเคยเขียนบอกเกี่ยวกับ Disney+ ยืนยัน 4 New Marvel & Star Wars Shows สำหรับกุมภาพันธ์ปี 2024 ให้ทุกคนนได้ทราบกันไปแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดตข่าวเกี่ยวกับ Marvel Studios ได้ Upgraded Bullseye Costume สำหรับซีรี่ส์ Daredevil: Born Again ให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
Bullseye Costume Shown in Daredevil Set Photos
Just Jared ได้แชร์ภาพใหม่จากการถ่ายทำของซีรี่ส์ Marvel Studios’ Daredevil: Born Again ในย่าน Brooklyn, New York City ที่โชว์ลุ๊คแรกของ Bullseye ของ Wilson Bethel ในชุด Bullseye ใหม่ของเขาในซีรี่ส์
ถูกโพสต์บน X โดยผู้ใช้ @DDevilUpdates, Bethel ได้ถูกเห็นในชุด tactical suit สีน้ำเงินเข้มเต็มตัวเดินผ่านไปบนถนนของ Hell’s Kitchen และถือปืนพกลํากล้องพร้อมกับตัวเก็บเสียง
Daredevil Updates
@DDevilUpdates
A full HQ look at the new Bullseye suit for ‘DAREDEVIL: BORN AGAIN’ from Just Jared!
ภาพอื่นๆโชว์ได้เขากำลังต่อสู้กับ Daredevil ของ Charlie Cox ด้วย Cox ยังได้ถูกเห็นในชุดใหม่ที่ถูกอัพเกรตของเขาที่แฟนๆได้เห็นลุ๊คใหม่ของชุด Daredevil สีแดงของเขาในการกลับมาของเขาสู่ MCU
การอัพเกรตใหม่ของชุด Bullseye นี้ดูจะได้รับแรงบันดารใจมาจากชุดสีน้ำเงินที่คลาสสิกของ Bullseye ใน Marvel Comics
Benjamin “Dex” Poindexter ของ Bethel ทำหน้าที่เป็นวายร้ายคนที่สองเคียงข้างกับ Kingpin ของ Vincent D’Onofrio ใน Season 3 ของซีรี่ส์ Daredevil บน Netflix โดยปลอมตัวเป็น Daredevil ชั่วขณะหนึ่งและใส่ร้าย Matt Murdock ในข้อหาก่ออาชญากรรมมากมาย
ในตอนท้ายของซีซั่น Bullseye หักหลัง Kingpin ซึ่งนำไปสู่ทั้งสองให้สู้กันเองก่อนที่ Kingpin ของ D’Onofrio ทําลายกระดูกสันหลังของ Poindexter และทำให้เขาเป็นอัมพาต
ฉากสุดท้ายของ Poindexter ในซีรี่ส์ Daredevil ของ Netflix ได้เห็นเขายอมรับเข้าทำการผ่าตัดทดลองที่มีความเสี่ยงที่จะใส่เหล็กเสริมแรง Cogmium ในกระดูกสันหลังของเขา
What Will Happen With Bullseye in Daredevil: Born Again?
ด้วย Bullseye ของ Bethel ได้เข้ามาร่วมใน MCU อย่างเป็นทางการแล้วจากซีรี่ส์ Daredevil บน Netflix แฟนๆจะตื่นเต้นที่จะได้เห็นเรื่องราวของเขายังคงดําเนินต่อไปอย่างไรหลังจากการปรากฎตัวครั้งสุดท้ายของเขาในปี 2018
ภาพถ่ายทำใหม่ๆเหล่านี้ได้โชว์ว่ามันจะไม่มีความรักที่หายไประหว่างฮีโร่/วายร้ายคู่นี้
ซีรี่ส์ Echo ยังได้ set up การเสาะหาที่กำลังจะมาของ Wilson Fisk ให้กลายเป็นนายกเทศมนตรีของ New York City และ Bullseye จะมุ่งเป้าไปที่การแก้แค้นสําหรับอาการบาดเจ็บและความอัปยศที่เขาได้รับจากน้ํามือของ Kingpin อย่างไม่ต้องสงสัย
แต่ด้วยความที่มีการเปลี่ยนแปลงมากมายกับเรื่องราวที่ได้ถูกทำอยู่เข้ามาในซีรี่ส์หลังจากการเปลี่ยนแปลงในด้านนักเขียน มีคำถามมากมายเกี่ยวกับ Bullseye ของ Bethel ยังอยู่ขณะที่แฟนๆรอคอยที่จะเห็นมีอะไร in store สำหรับการกลับมาของเขา
ณ ตอนนี้ซีรี่ส์ Daredevil: Born Again กำลังถ่ายทำอยู่และวันที่อออกฉายของมันบน Disney+ ได้ล่าช้าออกไปอย่างไม่มีกําหนด
ส่วนตัวผม ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นภาพใหม่จากการถ่ายทำของซีรี่ส์ Marvel Studios’ Daredevil: Born Again ในย่าน Brooklyn, New York City ได้โชว์ลุ๊คแรกของ Bullseye ของ Wilson Bethel ในชุด Bullseye ใหม่ของเขาในซีรี่สที่ได้ถูกปล่อยออกมาโดย Just Jared มากเป็นพิเศษครับ
นอกจากนี้ ผมดีใจที่ได้เห็น Bethel ได้ถูกเห็นในชุด tactical suit สีน้ำเงินเข้มเต็มตัวเดินผ่านไปบนถนนของ Hell’s Kitchen และถือปืนพกลํากล้องพร้อมกับตัวเก็บเสียงมากๆครับ
อีกทั้งผมชอบที่ได้เห็นภาพอื่นๆโชว์ได้เขากำลังต่อสู้กับ Daredevil ของ Charlie Cox ด้วย Cox ยังได้ถูกเห็นในชุดใหม่ที่ถูกอัพเกรตของเขาที่แฟนๆได้เห็นลุ๊คใหม่ของชุด Daredevil สีแดงของเขาในการกลับมาของเขาสู่ MCU มากๆเช่นกันครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นภาพใหม่จากการถ่ายทำของซีรี่ส์ Marvel Studios’ Daredevil: Born Again ในย่าน Brooklyn, New York City ได้โชว์ลุ๊คแรกของ Bullseye ของ Wilson Bethel ในชุด Bullseye ใหม่ของเขาในซีรี่สที่ได้ถูกแชร์โดย Just Jared หรือเปล่าครับ
รวมถึงเพื่อนๆดีใจที่ได้เห็น Bethel ได้ถูกเห็นในชุด tactical suit สีน้ำเงินเข้มเต็มตัวเดินผ่านไปบนถนนของ Hell’s Kitchen และถือปืนพกลํากล้องพร้อมกับตัวเก็บเสียงในภาพถ่ายทำของซีรี่ส์หรือเปล่าครับ
และเพื่อนๆชอบที่ได้เห็นภาพอื่นๆโชว์ได้เขากำลังต่อสู้กับ Daredevil ของ Charlie Cox ด้วย Cox ยังได้ถูกเห็นในชุดใหม่ที่ถูกอัพเกรตของเขาที่แฟนๆได้เห็นลุ๊คใหม่ของชุด Daredevil สีแดงของเขาในการกลับมาของเขาสู่ MCU ด้วยหรือเปล่าครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter, Just Jared
โฆษณา