12 ก.พ. เวลา 01:20 • บันเทิง

Aisaki Tenku นักศึกษาสาว ชอบอมเป็นชีวิตจิตใจ กระโดดเข้าสู่วงการ AVหน้าใหม่

เท็นกุจัง นักศึกษาสาววัย 21 ปี เธอแต่งตัวเก๋ตามสไตล์วัยรุ่นเท่ๆ เธอเปิดตัวเป็นนางเอก AV กับค่าย Moody ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2024 ที่ผ่านมา
เท็นกุจัง เธอให้สัมภาษณ์ว่า "ฉันชอบดูผู้ชายรู้สึกฟิน ในขณะที่เขากำลังโดนอม'' นี่คือสาเหตุที่ทำให้เธอปรากฏใน AV เพื่ออวดความสามารถพิเศษของเธอ นั่นก็คือการอมให้ผู้ชายว่าเธอเก่งขนาดไหน โอ้แม่เจ้าสุดยอดเลยแม่สาวคนนี้
ดูลักษณะภายนอกเธอเป็นสาวบุคลิกเงียบขรึม พูดจาน้อย มีรอยยิ้มน่ารักแต่พอเธอถอดเสื้อผ้าออกต้อง บอกว่าเป็นคนละคน เธอมาพร้อมรอยสักที่บริเวณขา หน้าท้อง รวมทั้งเจาะสะดืออีกด้วย เป็นสาวเก๋ๆที่พร้อมจะขย้ำเหยื่อได้ตลอดเวลา
หลังจากได้ดูผลงานของเธอแล้ว ต้องบอกว่าสาวคนนี้แจ่มใช้ได้ หน้าตาที่ดูเรียบร้อย แต่ความหื่นของเธอเรียกว่าระดับอาจารย์ โดยเฉพาะลีลาการใช้ปากของเธอต้องบอกว่าสุดยอดกระเทียมดอง ไม่รู้เธอไปฝึกฝนที่ไหนมาเป็นไปตามที่เธอโฆษณาไว้ว่าเธอใช้ปากเก่งจริงๆ
เธอเปิดตัวกับค่าย Moody ในรหัสMIFD-469นักศึกษาสาวยุคใหม่ เป็นสัตว์กินเนื้อที่สดชื่น! เทพธิดาแห่ง การอมและการกลืนน้ำกามที่ตื่นเต้น
สัดส่วนขนาดร่างกายของเธอ
หน้าอก 84cm
เอว 56cm
สะโพก82cm
ไฟหน้าคัพ C
ส่วนสูง 160cm
เธอยังไม่ได้เปิดการใช้ช่องทางโซเซียลให้แฟนหนังติดตามเธออย่างเป็นทางการ เลยไม่แน่ใจว่าเธอจะเล่นหนังเรื่องเดียวและหายไปหรือไม่ ดังนั้นอย่าพลาดที่จะไปดูผลงานของเธอนะครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา